จ่ายเงินค้างชำระของ TOT ผ่านทางโลตัส แต่อินเตอร์เน็ตยังใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
เราจ่ายค่าค้างชำระ 3 เดือน ของ TOT ไป แต่ยังไม่สามารถเปิดใช้ wifi ได้ โทรหา จนท. (1888) ไปช่วง 16:00 ของวันนี้ จนท.แจ้งว่ารออีก 30 นาทีจะมี จนท ติดต่อไป เรารอมาจนจะ 2 ทุ่ม ก็ยังไม่มีโทรมา พอโทรไปอีกรอบก็บอกบริการเต็มทุกคู่สาย ต้องติดต่ออย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่