พอดีผมได้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทาง (COD) กับขนส่ง Kerry Express แล้วระบบเขาโอนเงินเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพซึ่งบัญชีนี้ได้ปิดไปนานแล้ว และผมก็มาใช้บัญชีของกสิกรแทนตลอด ในแอปก็เซทเป็นบัญชีของกสิกรให้เป็นบัญชีหลักที่ใช้สำหรับโอนเงินเข้า ซื่งผมได้ติดต่อเรื่องนี้ไปทาง call center ตั้งแต่ 1 มิย. 2566 แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ผมโทรติดต่อไปเรื่อยๆ พนักงาน call center ก็บอกว่าจะเร่งให้ จะติดต่อให้ และบอกว่าทำได้เท่านี้ ทางผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร..นี้ ก็จะสองเดือนแล้ว ผมก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อกลับมาแจ้งอะไรยังไงเลย.... เคยเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาผู้จัดการทางฝั่งแบง์กรุงเทพ... เขาก็บอกผมว่าบัญชีถูกปิดไปแล้ว เงินจะโอนเข้าไม่ได้ เงินต้องตีกลับไปที่ เคอรี่ สรุปผมทำอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่ร้องเพลง รอต่อไปอย่างนั้นหรือ..... ใครมีข้อแนะนำอย่างไรบ้างครับ มีใครเคยเจอเคสเดียวกันกับผมบ้างไหม
ร้องเรียน Kerry Expressได้ที่ไหนบ้างครับ ติดต่อไปแล้วก็เงียบ