หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง
กระทู้สนทนา
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ซื้อชักโครงอัตโนมัติ จาก Homepro มามีปัญหาทั้ง 2 ตัวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนชักโครก งบไม่เกิน 5 พัน เจ้าใหนดีคะ พร้อมติดตั้งเพราะขี้เกียจหาช่าง
เมื่อวานไปทำความสะอาดบ้านอาโกมา ห้องน้ำเก่าอาม่า ชักโครกโครงเครงมาก เก่ามากแล้ว 20 ปีได้ ว่าจะเปลี่ยน ตั้งงบไว้ไม่เยอะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน ของเก่ามอมเยินหมดแล้ว ตอนแรกกะเปลี่ยนแค่ฝารองนั่ง แต่ไป
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
ติดต่อ call center true ยังไงดีครับ??
จะติดต่อ cc ของ true ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ให้ถือสายรอหลังระบบอัตโนมัติ สุดท้ายบอกไม่ทำรายการที่กำหนด ตัดสาย ระบบห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4052188
จะติดต่อ Call Center AIS ยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีจนท.โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจ play premium plus เดือนแรก99 แล้วเราก็ตอบค่ะๆ เพราะเขาบอกว่าหากสนใจให้ดาวน์โหลดแอพได้เลย คือไม่ได้สนใจก็เลยว่าจะรับสายแล้ววางให้มันจบๆ เรายังไม่ได้พูดคำว่า สนใจ หรือว่าส
สมาชิกหมายเลข 8779046
มิจฉาชีพโทรหามาทุกวันเลย ตั้งแต่ homepro และ บางจาก โดนแฮ็กข้อมูลลูกค้า
เป็นสมาชิก Homepro และ บางจาก เบื่อมากโดนมิจฉาชีพโทรมาทุกวัน มาอ้างเรื่องไปเปิดเบอร์โทรศัพท์ AIS ไว้ ข้อมูลส่วนตัวที่ให้ไว้กับ homepro และบางจาก มันรู้หมดเลย เซ็งมาก นอกจากมันโทรมาแล้วก็ไม่รู้ว่าจะโด
สมาชิกหมายเลข 8692195
มีใครเคยสั่งซื้อของใน Price Guru มั้ยคะ
คืออยากทราบว่าของได้รับจริงตรงปก และคุณภาพที่ได้รับเป็นยังไงบ้าง เหมือนกับที่คิดเอาไว้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8764975
ค่าบริการของดีแทครายเดือน ไม่ได้ใช้ 3 เดือนแล้ว ยังมีเรียกเก็บค่าบริการ ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
คือเราไม่ได้ใช้เบอร์นี้มาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้ยกเลิกระบบรายเดือน จึงยังคงมียอดเรียกเก็บมาอยู่ เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ผู้ให้บริการ สามารถเช็คในระบบได้ไหมว่าเราไม่ได้งานจริง และต้องชำระค่าบริการตามที่เรีย
pkhwan
ติดต่อยากมาก ดีแทค ต้องการยกเลิกบิลอัตโนมัติ
ต้องการเปลี่ยนยกเลิก โปรเสริม
สมาชิกหมายเลข 8724999
สตง. ซื้อของตั้งเยอะ ยังต้องมีค่าติดตั้งอีกเหรอครับ
ราชการซื้อราคาเต็ม ต่อรองติดตั้งไม่ได้เหรอ โดยเฉพาะสุขภัณฑ์เห็นค่าติดตั้งด้วย คือพวก Home Pro เค้าติดตั้งสุขภัณฑ์ให้ฟรีนะ รวมถึงหลายๆ อย่าง หลายร้านสามารถดีลล็อตใหญ่ได้ ซื้อของจำนวนมาก ก็สามารถติด
สมาชิกหมายเลข 4387777
เผลอไปกดโดนปุ่มยกเลิกในแพ็คเกจที่เพิ่งสมัครเข้าไปยังไม่ทันได้ใช้งานเลยเสียเงินไป อยากจะได้โปรคืน T _T
คือลองติดต่อหา Call Center และ แชทๆตามโซเชี่ยลต่างๆแล้วเจอแต่บริการอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย บริการที่ให้ก็มีไม่มากแล้วก็ไม่ตรงกับปัญหาที่เจอ นั้นมาคืนไม่ได้ตั้งใจกดคืนเข้าไปดูหน้าร
สมาชิกหมายเลข 8715000
ใครที่คิดจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อ Hitachi ทำใจเลยนะคะว่าบริการหลังการขายมันห่วยแตกมาก ซื้อจาก Homepro ค่ะ
เนื่องจากเราได้มีการซื้อปั๊มน้ำ Hitachi รุ่น TM-P200XX2 ที่เป็นรุ่นเสียงเงียบมาเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2024 มาถึงเมื่อช่างต้นเดือนมีนา 2025 สังเกตว่ามีน้ำรั่วซึมออกมาจากปั๊ม พอไปลองส่องๆดูเหมือนมันม
สมาชิกหมายเลข 8714988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ตกแต่งบ้าน
แต่งบ้านสไตล์ลอฟท์
สุขภัณฑ์
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีปัญหากับชักโครกอัตโนมัติ ของHomepro บ้าง