คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7085292
เมื่อสักครู่สมายล์-คุณัญญาได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 098XXX8485 พบว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากระบบระงับสัญญาณการใช้งานชั่วคราวสาเหตุเกิดจากเกินกำหนดชำระค่าบริการค่ะ ทั้งนี้จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่าเคยมีประวัติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว เมื่อวันที่ 12/08/2023 เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องขอแนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการ AIS Shop หรือ Telewiz ได้ทุกสาขา เพียงนำบัตรประชาชนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ หรือสามารถตรวจสอบช่องทางการชำระค่าบริการอื่นๆได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
เมื่อสักครู่สมายล์-คุณัญญาได้ติดต่อกลับที่หมายเลข 098XXX8485 พบว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากระบบระงับสัญญาณการใช้งานชั่วคราวสาเหตุเกิดจากเกินกำหนดชำระค่าบริการค่ะ ทั้งนี้จากการตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวพบว่าเคยมีประวัติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว เมื่อวันที่ 12/08/2023 เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องขอแนะนำชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการ AIS Shop หรือ Telewiz ได้ทุกสาขา เพียงนำบัตรประชาชนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ หรือสามารถตรวจสอบช่องทางการชำระค่าบริการอื่นๆได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1022269
ขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
0981128485 เครื่องโดนล็อคครับ จำเป็นต้องใช้แอพธนาคารในการชำระ