คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ทางช่าง Ais ได้มาทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้แล้วนะครับ ได้ Router ใหม่ด้วย ขอบคุณมากครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้เน็ตบ้าน AIS FIBRE ไม่ได้
จริงๆเคยแจ้งเรื่องไปที่อุ่นใจแล้ว พอกรอก AIS Fibre ID 88xxxxx085 อุ่นใจจะส่ง OTP มายืนยันแต่เบอร์โทรที่ขึ้นคนละเบอร์กับที่แม่ผมใช้ (จริงๆเบอร์ถูกเกือบหมดแต่เลขหลักสุดท้ายผิด) ไม่แน่ใจว่าทาง AIS บันทึกข้อมูลเบอร์ผิดหรือเปล่า ผมเลยแจ้งปัญหายากมากเลยครับ โทร Call Center ไปเหมือนจะไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที พอจะหลังไมค์มาช่วยเหลือบ้างได้มั้ยครับ ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเลย