ใช้เน็ตบ้าน AIS FIBRE ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เรื่องเกิดจากแม่ผมที่ค้างค่าเน็ตมานานแต่จ่ายแล้วเรียบร้อยครับ ตอนนี้เวลาเชื่อมเน็ตบ้านหน้าเว็บแจ้งว่า ขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้
จริงๆเคยแจ้งเรื่องไปที่อุ่นใจแล้ว พอกรอก AIS Fibre ID 88xxxxx085 อุ่นใจจะส่ง OTP มายืนยันแต่เบอร์โทรที่ขึ้นคนละเบอร์กับที่แม่ผมใช้ (จริงๆเบอร์ถูกเกือบหมดแต่เลขหลักสุดท้ายผิด) ไม่แน่ใจว่าทาง AIS บันทึกข้อมูลเบอร์ผิดหรือเปล่า ผมเลยแจ้งปัญหายากมากเลยครับ โทร Call Center ไปเหมือนจะไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที พอจะหลังไมค์มาช่วยเหลือบ้างได้มั้ยครับ ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ทางช่าง Ais ได้มาทำการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้แล้วนะครับ ได้ Router ใหม่ด้วย ขอบคุณมากครับ เพี้ยนชนแก้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่