สั่งอาหารไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เงินคืนครับ

คือผมกดสั่งอาหารผ่านแอปไลน์แมนไปแล้วมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดครับ แล้วมันก็ตัดเงินจากในบัตรผมไป(ในไลน์แมนไม่มีออร์เดอร์ขึ้น แต่ในแอป K Plus มันตัดตังผมไปแล้ว) พอลองกดสั่งใหม่อีกรอบมันก็ขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดเหมือนเดิม แล้วก็ตัดตังผมไปอีกรอบ แล้วทีนี้พอผมจะไปแจ้งเรื่องมันก็ต้องใส่เลขออร์เดอร์ด้วย แต่ผมไม่มีรายการออร์เดอร์ในไลน์แมนด้วยซ้ำ(มีแต่ประวัติการตัดเงินใน K Plus) แบบนี้ผมควรทำไงดีครับ ข้าวก็ไม่ได้กิน ตังก็เสียฟรีอีก

Edit: ได้รับเงินคืนแล้วครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7692413

สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น   เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน  รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888""""  แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่