คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7692413
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
อาหารเดลิเวอรี
สั่งอาหารไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เงินคืนครับ
Edit: ได้รับเงินคืนแล้วครับ ขอบคุณครับ