TTB Flash สื่อสารผลิตภัณฑ์ผิดพลาดหรือตั้งใจ

เราได้รับ SMS จาก TTB เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ TTB Flash และบริการโอนยอดหนี้พร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในข้อความระบุไว้อย่างชัดเจนว่า สมัครง่ายผ่าน TTB Touch เราจึงทำการสมัครไป ซึ่งใน TTB Touch ไม่มีตัวเลือกให้เราสามารถระบุว่าเราต้องการใช้บริการโอนยอดหนี้
 

ผ่านไป 2 วัน บัตรได้รับการอนุมัติค่ะ เราเลยสอบถาม Call Center เกี่ยวกับบริการโอนยอดหนี้ และได้รับการแจ้งว่า บริการโอนยอดหนี้นั้นต้องสมัครพร้อมกับตัวบัตร TTB Flash และต้องยื่นใบสมัครผ่านทางเว็บไซต์หรือสาขา TTB เท่านั้น

เราแจ้งกับทาง Call Center ว่าเราได้รับ SMS ให้สมัครผ่านทาง TTB Touch นะ แต่ได้รับมาเพียงคำขอโทษและไม่มีความช่วยเหลือหรือประสานงานต่อใดๆ เพราะในระบบ ใบสมัครของเราคือ TTB Flash ธรรมดา

คำแนะนำเดียวของ Call Center คือให้เรายกเลิกบัตรและสมัครใหม่เท่านั้น

ขอถามทาง TTB ค่ะ ว่าในกรณีนี้ ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรลูกค้าได้เลยหรอ ในเมื่อลูกค้าสมัครตามช่องทางที่ได้รับการแจ้งมาใน SMS และทำตามขั้นตอนทุกอย่าง มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่ต้องส่งใบสมัครใหม่หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่