หลังจากการใช้งานธนาคารและแอพพลิเคชันธนาคารมาทุกธนาคารแล้ว ทั้งการใช้งานในประเทศและต่างประเทศ เราขอยกให้แอพSCB EASY เป็นแอพที่ห่วยแตกที่สุด และยกให้ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารที่ห่วยแตกที่สุดในทุกธนาคารไทยเลย
สืบเนื่องมาจากเราเปลี่ยนโทรศัพท์ที่ต่างประเทศ แล้วจะลงทะเบียนเข้าแอพ แต่พบว่าไม่สามารถเข้าได้ ทั้งๆที่ก็ใช้รหัส OTP เปิดโรมมิ่ง และใช้อินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง แต่สุดท้ายก็เข้าไม่ได้อยู่ดี
โทรไปหา Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าธนาคารกำลังพัฒนาระบบ แต่ตามกระทู้ก็เห็นว่ามันมีปัญหาเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 63-64 แล้ว จนตอนนี้ผ่านมา 3-4 ปี ธนาคารก็ยังแก้ไขไม่ได้ (หรือไม่แก้ไขกันแน่?) ผ่านมาหลายปีขนาดนี้ยังจะกล้าบอกว่าพัฒนาระบบอยู่อีกเหรออายธนาคารอื่นบ้างไหม เขาทำได้ทุกธนาคารแล้วนะ
เจ้าหน้าที่ Call Center ก็ปากเก่งมาก บอกว่าไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาอะไรให้ทั้งนั้น แถมฉอดๆๆ แย่งพูดทุกคำ ไม่ฟังที่ลูกค้าพูดเลย แล้วมาบอกให้กลับไปไทย แค่เพื่อไปลงทะเบียนเข้าใช้แอพนี้น่ะเหรอ? อยู่ห่างกันข้ามโลก บินทีเป็นวัน คิดว่าเราจะบินไปไหมล่ะคะ พูดอะไรไม่คิดเลยนะ ไม่รู้อบรบพนักงานกันมาแบบไหน?
แล้วแอพแสนห่วยแตกนี่ก็ผูกกับบัตรและ Travel Card แล้วเงินก็อยู่ในนั้นด้วย ไม่คิดและไม่สนใจใยดีลูกค้าที่ต้องเดือดร้อนเรื่องนี้บ้างเลยเหรอ? และจากการ search ดูแล้ว ไม่ใช่แค่เราคนเดียวด้วยที่เดือดร้อน มีคนไทยในต่างประเทศอีกนับไม่ถ้วนแน่นอนที่เดือดร้อน ธนาคารควรพิจารณาและรู้ตัวได้แล้วว่าล้าหลังอยู่มาก
ถ้ามีโอกาสได้กลับไปไทยนะ สิ่งแรกที่เราจะทำ คือจะไปปิดบัญชีธนาคารนี้ แล้วก็จะไม่กลับไปใช้อีกเลย!!
ใครประสบ(ภัย)ปัญหาแบบเดียวกันกับธนาคารนี้ ขอความคิดเห็นและแบ่งปันแนวทางในการแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ
แอพ SCB EASY ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ถ้าเปลี่ยนโทรศัพท์ในต่างประเทศ!!
สืบเนื่องมาจากเราเปลี่ยนโทรศัพท์ที่ต่างประเทศ แล้วจะลงทะเบียนเข้าแอพ แต่พบว่าไม่สามารถเข้าได้ ทั้งๆที่ก็ใช้รหัส OTP เปิดโรมมิ่ง และใช้อินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง แต่สุดท้ายก็เข้าไม่ได้อยู่ดี
โทรไปหา Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าธนาคารกำลังพัฒนาระบบ แต่ตามกระทู้ก็เห็นว่ามันมีปัญหาเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 63-64 แล้ว จนตอนนี้ผ่านมา 3-4 ปี ธนาคารก็ยังแก้ไขไม่ได้ (หรือไม่แก้ไขกันแน่?) ผ่านมาหลายปีขนาดนี้ยังจะกล้าบอกว่าพัฒนาระบบอยู่อีกเหรออายธนาคารอื่นบ้างไหม เขาทำได้ทุกธนาคารแล้วนะ
เจ้าหน้าที่ Call Center ก็ปากเก่งมาก บอกว่าไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาอะไรให้ทั้งนั้น แถมฉอดๆๆ แย่งพูดทุกคำ ไม่ฟังที่ลูกค้าพูดเลย แล้วมาบอกให้กลับไปไทย แค่เพื่อไปลงทะเบียนเข้าใช้แอพนี้น่ะเหรอ? อยู่ห่างกันข้ามโลก บินทีเป็นวัน คิดว่าเราจะบินไปไหมล่ะคะ พูดอะไรไม่คิดเลยนะ ไม่รู้อบรบพนักงานกันมาแบบไหน?
แล้วแอพแสนห่วยแตกนี่ก็ผูกกับบัตรและ Travel Card แล้วเงินก็อยู่ในนั้นด้วย ไม่คิดและไม่สนใจใยดีลูกค้าที่ต้องเดือดร้อนเรื่องนี้บ้างเลยเหรอ? และจากการ search ดูแล้ว ไม่ใช่แค่เราคนเดียวด้วยที่เดือดร้อน มีคนไทยในต่างประเทศอีกนับไม่ถ้วนแน่นอนที่เดือดร้อน ธนาคารควรพิจารณาและรู้ตัวได้แล้วว่าล้าหลังอยู่มาก
ถ้ามีโอกาสได้กลับไปไทยนะ สิ่งแรกที่เราจะทำ คือจะไปปิดบัญชีธนาคารนี้ แล้วก็จะไม่กลับไปใช้อีกเลย!!
ใครประสบ(ภัย)ปัญหาแบบเดียวกันกับธนาคารนี้ ขอความคิดเห็นและแบ่งปันแนวทางในการแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ