ผมไปสมัคร true online ที่ shop สาขา central ปิ่นเกล้า บอกได้ความเร็ว 1000/500
แต่วันนี้ช่างมาติดตั้งที่บ้านบอก ได้ความเร็ว 500/500
และไม่รับผิดชอบอะไร โทรเข้า call center ก็แก้ไข ให้ไม่ได้
ต้องให้เข้าไปที่ shop เอง
อยากทราบว่า ทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเวลาไปที่ shop ด้วยครับ เนื่องจาก ความผิดพลาดน่าจะเกิดจากฝั่ง true
หากตรวจสอบดูเทียบราคา packgage ที่เลือกไม่ใช่ที่ความเร็ว 500/500 แน่ๆ ก็น่าจะปรับให้ลูกค้าได้แล้ว
ตอนไปติดต่อที่ shop true สมัยนี้ก็ไม่จำเป็นต้องให้เอกสาร paper กับลูกค้าเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว ทางช่างจะมาขอดูเพื่ออะไร
ขอให้ true ช่วยตอบด้วยครับ
สมัคร true online ที่ shop แล้วมาติดตั้งไม่ตรงตามที่สมัคร
แต่วันนี้ช่างมาติดตั้งที่บ้านบอก ได้ความเร็ว 500/500
และไม่รับผิดชอบอะไร โทรเข้า call center ก็แก้ไข ให้ไม่ได้
ต้องให้เข้าไปที่ shop เอง
อยากทราบว่า ทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเวลาไปที่ shop ด้วยครับ เนื่องจาก ความผิดพลาดน่าจะเกิดจากฝั่ง true
หากตรวจสอบดูเทียบราคา packgage ที่เลือกไม่ใช่ที่ความเร็ว 500/500 แน่ๆ ก็น่าจะปรับให้ลูกค้าได้แล้ว
ตอนไปติดต่อที่ shop true สมัยนี้ก็ไม่จำเป็นต้องให้เอกสาร paper กับลูกค้าเพื่อเป็นหลักฐานแล้ว ทางช่างจะมาขอดูเพื่ออะไร
ขอให้ true ช่วยตอบด้วยครับ