ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินที่เกิดขึ้นระหว่าง K plus กับ True money ก็คือทาง K8888 เขาก็ติดต่อมานะแล้วก็บอกให้ติดต่อโทรไปขอความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการ ture money เพราะเงินมันออกไปแล้วกสิกรเขาช่วยอะไรไม่ได้ ผมก็โทรไปผู้ให้ความช่วยเหลือของ true money (1240) แต่โทรไปสายมันเต็มแล้วบอทมันก็บอกให้รออยู่อย่างนั้นจน แบตจาก 30 ปลายๆ เหลือ 6 แล้วผมยังไม่ได้คุยกับ call center เลย บัญชี pantip นี้ผมก็พึ่งสร้างวันนี้เพราะไม่เคยมีปัญหาที่แก้ยากขนาดนี้มันเลยติดต่อไปบัญชีประเภทหลังไมค์ไม่ได้ เพราะงี้ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ทาง true money custumer care ส่งข้อความมาหาผมแทนทีครับ
รอสาย true money center จนเหงือกแห้ง