สายควบคุม หรือ พิเศษ
ความสามารถเชิงคอนเซ็ป
ถ้าทำให้คู่ต่อสู้หลุดเข้ามาอยู่ในอาณาเขตของตัวเองได้ จะบังคับให้คู่ต่อสู้ต้องเล่นตามเกมที่ฝ่ายกอร์นถนัดนั่นคือ เป่ายิ้งฉุบ
3ครั้ง ต้องชนะกอร์น2ใน3ถึงจะชนะได้ ถ้าแพ้ก็อาจจะโดนลงโทษถึงตายเลย หรือ ผนึกเน็นอีกฝ่าย
หรืออะไรก็แล้วแต่เลย
ที่สำคัญคู่ต่อสู้ขัดขืนไม่ได้ใช้กำลังอะไรกับกอร์นไม่ได้เลย และหนีไม่ได้ด้วย
บังคับให้เป่ายิ้งฉุบให้ชนะกอร์นเท่านั้น
อีกอย่างเป็นความสามารถเชิงคอนเซ็ปด้วย ไม่น่าจะมีอะไรป้องกันได้(ถ้าหลุดเข้าไปในอาณาเขตเงื่อนไขทั้งหมดของความสามารถกอร์นแล้ว)
คิดว่าทักษะแบบนี้เหมาะกับกอร์นที่น่าจะเป่ายิ้งฉุบเก่งที่สุดในเรื่องไหมครับ
ถ้าการกลับมาใช้เน็นของกอร์นครั้งใหม่เป็นการ Reset จุติใหม่หมดคิดว่าถ้ากอร์นมีพลังแบบนี้คิดว่าเหมาะสมไหม
ความสามารถเชิงคอนเซ็ป
ถ้าทำให้คู่ต่อสู้หลุดเข้ามาอยู่ในอาณาเขตของตัวเองได้ จะบังคับให้คู่ต่อสู้ต้องเล่นตามเกมที่ฝ่ายกอร์นถนัดนั่นคือ เป่ายิ้งฉุบ
3ครั้ง ต้องชนะกอร์น2ใน3ถึงจะชนะได้ ถ้าแพ้ก็อาจจะโดนลงโทษถึงตายเลย หรือ ผนึกเน็นอีกฝ่าย
หรืออะไรก็แล้วแต่เลย
ที่สำคัญคู่ต่อสู้ขัดขืนไม่ได้ใช้กำลังอะไรกับกอร์นไม่ได้เลย และหนีไม่ได้ด้วย
บังคับให้เป่ายิ้งฉุบให้ชนะกอร์นเท่านั้น
อีกอย่างเป็นความสามารถเชิงคอนเซ็ปด้วย ไม่น่าจะมีอะไรป้องกันได้(ถ้าหลุดเข้าไปในอาณาเขตเงื่อนไขทั้งหมดของความสามารถกอร์นแล้ว)
คิดว่าทักษะแบบนี้เหมาะกับกอร์นที่น่าจะเป่ายิ้งฉุบเก่งที่สุดในเรื่องไหมครับ