คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7254612 หากท่านพบปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกรรมดีจังโอนเงินเข้าบัญชี ขอแนะนำให้ท่านแจ้งข้อมูลหรือรายละเอียดเข้ามาผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ เพื่อบริษัทจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ท่านทราบต่อไปค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
CardX FAMILY PLUS โอนเงินสดเข้าบัญชีไม่ได้
เเล้วอยากจะใช้ต่อ อยากรู้เป็นเพราะอะไรค่ะ