ผมสั่งซิม finn mobile ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. ถึงตอนนี้ก็ยังมาไม่ถึง (9/8/66) ก่อนหน้าสี่วันผมพยามติดต่อคอลเช็นเตอร์ รวมทั้งแชตทุกช่องทาง มาโทรติดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เค้าบอกว่าชื่อสั่งซื้อกับชื่อลงทะเบียนไม่ตรงกัน เป็นเพราะผมใช้เฟจบุคในการล็อคอิน คือ..แล้วทำไมไม่โทรมาสอบถามเบอร์โทรก็ให้ไว้ เลยเริ่มกันใหม่ ความจริงวันที่ 8/8 จะต้งมาถึง เลยมาหนึ่งวัน วันที่ 9 ตอนเช้า เคอร์รี่โทรมาบอกว่าของจะเข้ามาส่ง บ่ายแล้ว โทรไปเช็ค บอกว่าของยังอยู่ในคลัง (อะไรของมันวะ) เลยแชทไปคุยกับพนักงานว่าจะยกเลิก พนักงานบอก ต้องให้ของมาถึงก่อนแล้วค่อยยกเลิก เลยถามว่าแล้วเงินจะคืนหรือเปล่า พนักงานว่า 21-25 วันทำการ..คือเช็งสุด ผู้บริหาร finn mobile เค้าจะรู้เรื่องแบบนี้รึเปล่า หรือเค้าบริหารแบบนี้ เดี๋ยวซิมมาถึงมจะยกเลิกทันที พอกันทีค่ายนี้ ใครไม่มีปัญหา ก็โชคดีไปครับ แต่ผม..ไม่เอาแล้ว
Finn mobile#2