สอบถามครับ หากเอาเครื่องปริ้นไปใช้งานในบริษัทขนาดเล็กเช่นออกใบกำกับภาษี ปริ้นงาน ขอเครื่องที่สามารถ
ปริ้น
ถ่ายเอกสาร
รับส่งแฟ๊ก
เชื่อมต่อWifi USB
Copy
Scan
หรือมีฟังชั่นอื่นๆเพิ่มเติม รบกวนแนะนำหน่อยได้ไหมครับ
ว่าใช้ต้วไหนดีที่ใช้งานในบริษัทได้ครบจบในที่เดียวงบไม่เกิน10,000บาทครับ(มือ1)
ขอบคุณครับ
ซื้อเครื่องปริ้นครบจบรุ่นไหนดี
ปริ้น
ถ่ายเอกสาร
รับส่งแฟ๊ก
เชื่อมต่อWifi USB
Copy
Scan
หรือมีฟังชั่นอื่นๆเพิ่มเติม รบกวนแนะนำหน่อยได้ไหมครับ
ว่าใช้ต้วไหนดีที่ใช้งานในบริษัทได้ครบจบในที่เดียวงบไม่เกิน10,000บาทครับ(มือ1)
ขอบคุณครับ