ตอนนี้มีปัญหากับ Playbox ดังนี้
1. เปิดทีวีแล้วค้าง กระตุก ไม่สามารถดูรายการอะไรได้
2. เปลี่ยนไปใช้แอปใน Playbox พวก Netflix, Disney plus ขึ้นสถานะไม่ตอบสนอง ให้ปิดแอปหรือรอ แต่แอปก็ปิดตัวเองพร้อมรีสตาร์ทกล่องให้ด้วยเป็นของแถม
3. ติดต่อศูนย์บริการเหรอ ผลลัพธ์ตามนี้เลย
3.1 ให้โทร 1175 ติดต่อช่างเอาเอง
3.2 ติดต่อ 1175 คอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติ ส่งลิงค์ให้แจ้งผ่านแอป
3.3 ติดต่อผ่านแอป แอปรายงานสถานะ"แก้ไขแล้ว" แต่ปัญหาเป็นเหมือนเดิมไม่มีอะไรแก้ไข ไม่มีแจ้งติดต่อกลับตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ ไม่มีแม้กระทั่ง SMSบอกว่าแก้อะไรไป
3.4 พอแจ้งสถานะว่าไม่มีอะไรถูกแก้ไข ให้ส่งช่างเข้ามา มีแต่ขึ้นสถานะ"ข้อมูลไม่เพียงพอ" แต่ไม่ติดต่อกลับ
4. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อเคาน์เตอร์บริการ ก็ได้ผลลัพธ์เป็นงูกินหางวนไป กล่องใช้ไม่ได้มาจะครบสองเดือนแล้ว ไม่รู้จะจ่ายค่าบริการทำไม
ใครมีค่ายอื่นแนะนำอีกบ้างไหมครับ? เปลี่ยนทั้งที เปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ต ทั้งกล่องรับสัญญาณไปเลยละกัน
ดีกว่าเสียเวลากับผู้บริการที่ไม่จริงใจในการแก้ปัญหา
AIS playbox มีปัญหาเป็นเดือนแก้ไม่ได้ซะที
1. เปิดทีวีแล้วค้าง กระตุก ไม่สามารถดูรายการอะไรได้
2. เปลี่ยนไปใช้แอปใน Playbox พวก Netflix, Disney plus ขึ้นสถานะไม่ตอบสนอง ให้ปิดแอปหรือรอ แต่แอปก็ปิดตัวเองพร้อมรีสตาร์ทกล่องให้ด้วยเป็นของแถม
3. ติดต่อศูนย์บริการเหรอ ผลลัพธ์ตามนี้เลย
3.1 ให้โทร 1175 ติดต่อช่างเอาเอง
3.2 ติดต่อ 1175 คอลเซ็นเตอร์อัตโนมัติ ส่งลิงค์ให้แจ้งผ่านแอป
3.3 ติดต่อผ่านแอป แอปรายงานสถานะ"แก้ไขแล้ว" แต่ปัญหาเป็นเหมือนเดิมไม่มีอะไรแก้ไข ไม่มีแจ้งติดต่อกลับตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ ไม่มีแม้กระทั่ง SMSบอกว่าแก้อะไรไป
3.4 พอแจ้งสถานะว่าไม่มีอะไรถูกแก้ไข ให้ส่งช่างเข้ามา มีแต่ขึ้นสถานะ"ข้อมูลไม่เพียงพอ" แต่ไม่ติดต่อกลับ
4. ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อเคาน์เตอร์บริการ ก็ได้ผลลัพธ์เป็นงูกินหางวนไป กล่องใช้ไม่ได้มาจะครบสองเดือนแล้ว ไม่รู้จะจ่ายค่าบริการทำไม
ใครมีค่ายอื่นแนะนำอีกบ้างไหมครับ? เปลี่ยนทั้งที เปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ต ทั้งกล่องรับสัญญาณไปเลยละกัน
ดีกว่าเสียเวลากับผู้บริการที่ไม่จริงใจในการแก้ปัญหา