พฤติกรรมของ รปภ. BTS บางคนมีลักษณะแบบนี้

หลายครั้งที่เห็น รปภ.บางราย ยืนเอียงคอจ้องผู้โดยสาร บ้างยืนยิ้มมุมปาก
ส่วนใหญ่มักเจอตามจุดตรวจสัมภาระ บริเวนที่ผู้โดยสารแตะบัตรเข้า-ออก

ผมมองว่าพฤติกรรมลักษณะนี้ดูไม่เหมาะสม ไม่ควรเกิดขึ้นในสถานที่ชนชั้นมากด้วยการศึกษา
ผมไม่พูดถึงเรื่องก้าวร้าวนะครับ เพราะถ้าถึงขั้นนั้น คงเกิดขึ้นได้ยากยิ่งค่าบัตร BTS ไม่ใช่ถูก
การบริการ หรือบุคคลากร ควรผ่านการฝึกอบรมการบริการ ทั้งบุคลิกภาพให้เหมาะสมด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่