หลายครั้งที่เห็น รปภ.บางราย ยืนเอียงคอจ้องผู้โดยสาร บ้างยืนยิ้มมุมปาก
ส่วนใหญ่มักเจอตามจุดตรวจสัมภาระ บริเวนที่ผู้โดยสารแตะบัตรเข้า-ออก
ผมมองว่าพฤติกรรมลักษณะนี้ดูไม่เหมาะสม ไม่ควรเกิดขึ้นในสถานที่ชนชั้นมากด้วยการศึกษา
ผมไม่พูดถึงเรื่องก้าวร้าวนะครับ เพราะถ้าถึงขั้นนั้น คงเกิดขึ้นได้ยากยิ่งค่าบัตร BTS ไม่ใช่ถูก
การบริการ หรือบุคคลากร ควรผ่านการฝึกอบรมการบริการ ทั้งบุคลิกภาพให้เหมาะสมด้วย
พฤติกรรมของ รปภ. BTS บางคนมีลักษณะแบบนี้
ส่วนใหญ่มักเจอตามจุดตรวจสัมภาระ บริเวนที่ผู้โดยสารแตะบัตรเข้า-ออก
ผมมองว่าพฤติกรรมลักษณะนี้ดูไม่เหมาะสม ไม่ควรเกิดขึ้นในสถานที่ชนชั้นมากด้วยการศึกษา
ผมไม่พูดถึงเรื่องก้าวร้าวนะครับ เพราะถ้าถึงขั้นนั้น คงเกิดขึ้นได้ยากยิ่งค่าบัตร BTS ไม่ใช่ถูก
การบริการ หรือบุคคลากร ควรผ่านการฝึกอบรมการบริการ ทั้งบุคลิกภาพให้เหมาะสมด้วย