หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พี่ชายเสียชีวิต จะยกเลิกAis fiber โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกต้องเสียค่าปรับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
พี่ชายเสียชีวิต จะยกเลิกAis fiber โทรถามปรึกษาคอลเซ็นเตอร์บอกต้องเสียค่าปรับรายเดือนที่ยกเลิก ถามหน่อยพี่ชายเสียชีวิตที่บ้านก็เสียใจมากแล้ว
แล้วจะยกเลิกยังต้องมาเสียค่าปรับใจคุณทำด้วยอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS คอลเซ็นเตอร์ยากมาก ให้กดอัตโนมัติอยู่นั่น อยากคุยกับมนุษย์
ตามหัวห้อเลยค่ะ มีเรื่องอยากเช็ค กดให้โทร.กลับ ไม่โทร. แต่โทร.มาให้เราให้คะแนนได้ หรือเดี๋ยวนี้เค้าไม่จ้างคนทำงานแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 4061373
เปิดสัญญาณAis fiber
โทรไปขอเปิดสัญญาณAis fiber คอลเซนเตอร์บอกว่า เปิดสัญญาณให้3วัน แต่ไม่มีsmsเข้า
สมาชิกหมายเลข 8470713
Ais fiber
สอบถามค่ะ เราติดตั้ง ais fibre สัญญา12เดือนเราใช้ได้2เดือน แล้วตอนนี้เราจะย้ายที่อยู่ ไม่สามารถย้าย wifiไปด้วยได้เลยหรอคะ ไปถามช็อป aisเล็กบอกถ้ายังใช้ไปถึง6เดือนต้องไปช็อปใหญ่ พอไปช็อปใหญ่ บอกต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8207895
ขอขยายคู่สาย Ais Fiber ใช้เวลากี่วัน
ติดต่อสมัคร ais fiber ช่างเข้ามาเช็คแล้วบอกว่าคู่สายเต็มรอขอขยายคู่สายเพิ่มประมาณเจ็ดวัน จะได้ภายใน 7 วันเลยใหมคะ พอดีต้องการใช้เน็ตเนื่องจากสันญาณมือถือแถวบ้านใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8501756
ติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากมาก ถึงมากที่สุด
ตามหัวข้อเลยค่ะ รอคอยนานมากกกกกก ย้ำ ทุกครั้ง!!!
สมาชิกหมายเลข 8013966
AIS เน็ตล่ม
เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ)
สมาชิกหมายเลข 5761193
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
เราเตอร์ Ais เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้
เราเตอร์ที่บ้านหล่นทำให้เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804142520
สมาชิกหมายเลข 8554576
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พี่ชายเสียชีวิต จะยกเลิกAis fiber โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกต้องเสียค่าปรับ