ผมพร้อมภรรยาออกรถbmw รุ่น x1 sDrive 18i (U11) ณ ศูนย์หาดใหญ่ เมื่อ วันที่ 29/5/66 ถึงเลขไมล์ ประมาณ 2800กม. เกิดปัญหา รูปเครื่องมือช่างและรูปเครื่องยนต์โชว์หน้าปัด ปลดล็อกเบรคมือซ้ำๆหลายครั้ง แจ้งศูนย์หาดใหญ่ สงคลา มารับรถ เมื่อวันที่ 20 /7/66 ได้รับแจ้งจากศูนย์ว่าต้องเปลี่ยนระบบเกียร์ จากบริษัทแม่ ซึ่ง ไม่ทราบเมื่อไหร่ อย่างไร ในระหว่างนี้ ลูกค้ายังไม่ได้รับการ ดูแล เยียวยา ทดแทน ชดเชยแต่อย่างใด (ซื้อสด) ทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย อย่างยิ่ง
เรียนถามว่าทางบริษัท bmw ประเทศไทย จะแก้ไขปัญหา ความรู้สึกอย่างไร
ลูกค้ารถป้าแดงที่ออกจากโรงงานผลิตมาใช้ ไม่ได้ซื้อรถป้ายแดงที่ผ่านการแก้ไข หรือซ่อมแซมมาใช้
รถbmw ออกใหม่ พกพร่อง สตาร์ทไม่ติด