เราได้ซื้อsim AIS ทางออนไลน์ แบบเบอร์สวย ของทาง ais fam ตั้งแต่วันที่ 15/07/23 แล้วหักเงินค่าsimตัดเงินบัตรเคดิตทันทีแล้วแจ้งว่าจะจัดให้ภายใน 2-3 วันทำการ ผ่านไป 5 วันหายเราก็ติดตาม คอลเซ็นเตอร์แจ้งให้รอ รอ รอ แล้วให้รหัสสินค้าให้เราติดตามการขนส่งเอง สรุปผ่านไป 5 วันยังไม่จัดส่งเราเลยโทรติดตามกลับบอกว่า พัสดุสูญหาย ต่อมาเราก็ประสานต่อว่า หาวิธีจัดส่งด่วนให้เราได้ไหมถึงขนาดบอกว่าส่งทางแมสเซนเจอร์ก็ได้เดี๋ยวเราจัดการค่าใช้จ่ายเอง ก็บอกไม่ได้ หรือให้เราไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้ไหมก็บอกไม่ได้ ให้เรารอการจัดส่งใหม่ รอบนี้ รอไปอีก 3 วันทำการ ได้รับ sim แต่ไม่สามารถเปิดบริการได้ ให้ทางลงทะเบียนผ่าน app หลากหลายวิธี สุดท้ายมีแต่แจ้งว่าซิมที่ได้มาไม่สามารถลงทะเบียนได้ ให้เรานำซิมไปติดต่อที่ศูนย์บริการ คือสรุปย้อนไปว่าเราเคยสอบถามไปแล้วตั้งแต่แรกที่ทาง ais จัดส่งซิมแล้วสูญหายว่าเราไปดำเนินการที่ศูนย์บริการแทนเลยได้ไหมได้คำตอบว่าไม่ได้ แต่คราวนี้ให้เราไปติดต่อที่ศูนย์บริการ สรุปเราก็นำซิมไปลงทะเบียนที่ ศูนย์บริการรอต่อไปอีก 30 นาทีสรุปคือแจ้งว่าจะติดต่อกลับ นี่กลับมาจากศูนย์บริการมา 5วัน ซิมก็ยังลงทะเบียนไม่ได้ และยังใช้เบอร์ ไม่ได้ สรุป คือ ไม่เข้าใจอะไรเลย เราคิดแค่ว่าสั่งซื้อทางออนไลน์น่าจะเปิดวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด กลับเป็นวิธีที่ยุ่งยากมากที่สุด ตั้งแต่สั่งซื้อและหักบัตรเครดิตนี่แหล่ะที่รวดเร็วที่สุด หลังจากจ่ายเงินไปแล้วมีแต่คำว่า แย่มาก ช้ามาก บริการแย่มาก โทรไปคอลเซนเตอร์ได้ยินแต่คำว่า เข้าใจเรามาก แต่จริงๆไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้นว่าเรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เอาแต่ คำพูดที่จะจัดการ และเข้าใจลูกค้า ซึ่งเพ้อเจ่อ มาก เพราะคุยทุกวันก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้เลย หากใครคิดจะเปลี่ยนมาใช้บริการ ais เราคิดว่าคุณต้องคิดให้มากๆ หรือคงเป็นเพราะ ปชช ไม่มีตัวเลือก ตอนนี้ ปชช อาจจะต้องง้อการบริการจากทางผู้ให้บริการ เพียง2 เจ้า นี่คงเป็นการเริ่มของการบริการผูกขาด น่าเสียดาย และทำใจ
Ais บริการแย่มาก ++++คิดว่า ปชช คงต้องทำใจกับการผูกขาดของ 2 ผู้ให้บริการ