คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7408730 ก่อนหน้านี้พบปัญหาสัญญาณ ทางวิศวกรรับทราบปัญหาเร่งตรวจสอบแก้ไขให้คุณใช้งานได้โดยเร็วที่สุด สมาร์ท-บรเมศขออภัยในความไม่สะดวก ด้วยครับ แนะนำรีเซทสัญญาณเพื่อทดลองใช้งานอีกคครั้งครับ หากยังพบปัญหาสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานกลับมาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สัญญาณซิม ais หาย