TrueMoney wallet ขี้นว่า "ใช้งานไม่ได้ โปรดเพิ่มอีกครั้งหรือใช้วิธีการชำระเงินอื่น" แก้ยังไง

กระทู้คำถาม
ผมจะใช้ TrueMoney wallet แต่ดันขี้น "ใช้งานไม่ได้ โปรดเพิ่มอีกครั้งหรือใช้วิธีการชำระเงินอื่น" ข้อความมีแดงแบบนั้นซ่ะงั้น ใครพอรู้วิธีแก้บ้างครับ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7446103   เบื้องต้นแนะนำยกเลิกการเชื่อมต่อ Google กับ TrueMoney ก่อนนะครับ  จากนั้นทำรายการเชื่อมต่อใหม่อีกครั้งนะครับ วิธีการยกเลิกเชื่อมต่อ Google นะครับ
1. Login เข้า Play Store
2. กดสัญลักษณ์ 3 แถบด้านบน
3. เลือก "วิธีการชำระเงิน"
4. เลือก "ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่มเติม"
5. กดลบ "วิธีการชำระเงินด้วย TrueMoney "
6. กด "ลบ" อีกครั้งเพื่อยืนยัน
7. ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีเรียบร้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่