คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7446103 เบื้องต้นแนะนำยกเลิกการเชื่อมต่อ Google กับ TrueMoney ก่อนนะครับ จากนั้นทำรายการเชื่อมต่อใหม่อีกครั้งนะครับ วิธีการยกเลิกเชื่อมต่อ Google นะครับ
1. Login เข้า Play Store
2. กดสัญลักษณ์ 3 แถบด้านบน
3. เลือก "วิธีการชำระเงิน"
4. เลือก "ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่มเติม"
5. กดลบ "วิธีการชำระเงินด้วย TrueMoney "
6. กด "ลบ" อีกครั้งเพื่อยืนยัน
7. ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีเรียบร้อย
1. Login เข้า Play Store
2. กดสัญลักษณ์ 3 แถบด้านบน
3. เลือก "วิธีการชำระเงิน"
4. เลือก "ตั้งค่าการชำระเงินเพิ่มเติม"
5. กดลบ "วิธีการชำระเงินด้วย TrueMoney "
6. กด "ลบ" อีกครั้งเพื่อยืนยัน
7. ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีเรียบร้อย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
TrueMoney wallet ขี้นว่า "ใช้งานไม่ได้ โปรดเพิ่มอีกครั้งหรือใช้วิธีการชำระเงินอื่น" แก้ยังไง