ส่วนตัวรู้สึกว่าหลัง อัพเดทแอพ KTC ใหม่แล้วหลายๆ อย่างก็ดีขึ้น บางอย่างแย่ลง แต่เมนูโปรโมชั่นของแอพใหม่เข้าขั้นเลวร้ายมากๆ กดเข้าไปเจอหน้าดำๆ มีช่อง Search Bar ให้ค้นหาโปรเอาเอง ซึ่งถามว่าลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่า KTC มีโปรอะไรบ้าง ถ้า KTC ไม่นำเสนอต่อลูกค้า
หรือต้องให้ลูกค้าเข้าไปดูโปรในแอพ Uchoose ของกรุงศรี แล้วค่อยมาค้นในแอพ KTC อีกรอบ เผื่อบังเอิญมีโปรคล้ายกัน เช่นนี้หรือ
ส่วนตัวอยากให้ทำเหมือนกรุงศรีจะได้ไหม คือนำเสนอโปรเป็น Thumbnails ให้ลูกค้ากดดู และกดลงทะเบียนผ่านแอพเลย สามารถกดเช็คยอดการใช้โปรจะดีมาก
KTC ได้กำไรแต่ละปีเยอะมากแบ่งมาพัฒนาฟังก์ชันให้เหมาะสมกับที่ลูกค้าไว้ใจจะดีมากๆ ครับ
ตัวอย่างเมนูโปรโมชั่นของแอพ KTC มีแต่ดำๆ
อันนี้ของแอพ Uchoose เข้าถึงแต่ละโปรโมชั่นง่ายมากๆ ธนาคารนำเสนอโปรให้เอง จะค้นหาก็ง่าย
แอพ KTC อัพเดทใหม่ แต่เมนูโปรโมชั่นโบ๋เบ๋
หรือต้องให้ลูกค้าเข้าไปดูโปรในแอพ Uchoose ของกรุงศรี แล้วค่อยมาค้นในแอพ KTC อีกรอบ เผื่อบังเอิญมีโปรคล้ายกัน เช่นนี้หรือ
ส่วนตัวอยากให้ทำเหมือนกรุงศรีจะได้ไหม คือนำเสนอโปรเป็น Thumbnails ให้ลูกค้ากดดู และกดลงทะเบียนผ่านแอพเลย สามารถกดเช็คยอดการใช้โปรจะดีมาก
KTC ได้กำไรแต่ละปีเยอะมากแบ่งมาพัฒนาฟังก์ชันให้เหมาะสมกับที่ลูกค้าไว้ใจจะดีมากๆ ครับ
ตัวอย่างเมนูโปรโมชั่นของแอพ KTC มีแต่ดำๆ
อันนี้ของแอพ Uchoose เข้าถึงแต่ละโปรโมชั่นง่ายมากๆ ธนาคารนำเสนอโปรให้เอง จะค้นหาก็ง่าย