เจ้าหน้าที่ช่วยรับเรื่องร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ได้ไหมครับ
เนื่องจากลูกค้าสั่งเครื่องสแกน (ราคาค่อนข้างสูง) และแจ้งว่ายังไม่ได้รับของครับ
ทางบริษัทส่งของไปในวันที่ 18 ก.ค. และจากระบบรหัสขนส่ง "TH01204C5WJP6C" ขึ้นว่าลูกค้ารับของในวันที่ 19 ก.ค. เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าวันนี้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเนื่องจากยังไม่ได้รับสินค้า และส่งภาพกล้องวงจรปิดของวันที่ 19 ก.ค. ณ ช่วงเวลาที่เซ็นรับสินค้ามาเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบจากระบบพบว่าผู้เซ็นรับสินค้านั้นเซ้นแค่ - ขีดกลางเส้นเดียว จึงคาดว่าไม่น่าใช่ลูกค้า ทั้งลูกค้ายังแจ้งอีกว่ายังไม่เคยได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากพนักงานขนส่งเลยสักครั้ง
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อเจ้าพนักงานที่นำส่งสินค้า เพื่อสอบถามถึงสินค้าอยู่ที่ไหนครับ และไม่ทราบว่าจะทำการอย่างไรระหว่างส่งคืนสินค้า หรือนำส่งสินค้าให้ถูกต้องครับ
* เดี่ยวอัพเดทต่อให้ว่าบริษัทขนส่งช่วยเหลือได้อย่างไรบ้าง เป็นอีกกรณีตัวอย่างที่ทำให้ผู้ประสบปัญหามีวิธีแก้ไขที่ถูกต้อง
ส่งของผ่าน Flash Express พบลายเซ็นผู้รับสินค้า แต่ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับสินค้า
เนื่องจากลูกค้าสั่งเครื่องสแกน (ราคาค่อนข้างสูง) และแจ้งว่ายังไม่ได้รับของครับ
ทางบริษัทส่งของไปในวันที่ 18 ก.ค. และจากระบบรหัสขนส่ง "TH01204C5WJP6C" ขึ้นว่าลูกค้ารับของในวันที่ 19 ก.ค. เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าวันนี้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเนื่องจากยังไม่ได้รับสินค้า และส่งภาพกล้องวงจรปิดของวันที่ 19 ก.ค. ณ ช่วงเวลาที่เซ็นรับสินค้ามาเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบจากระบบพบว่าผู้เซ็นรับสินค้านั้นเซ้นแค่ - ขีดกลางเส้นเดียว จึงคาดว่าไม่น่าใช่ลูกค้า ทั้งลูกค้ายังแจ้งอีกว่ายังไม่เคยได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากพนักงานขนส่งเลยสักครั้ง
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อเจ้าพนักงานที่นำส่งสินค้า เพื่อสอบถามถึงสินค้าอยู่ที่ไหนครับ และไม่ทราบว่าจะทำการอย่างไรระหว่างส่งคืนสินค้า หรือนำส่งสินค้าให้ถูกต้องครับ
* เดี่ยวอัพเดทต่อให้ว่าบริษัทขนส่งช่วยเหลือได้อย่างไรบ้าง เป็นอีกกรณีตัวอย่างที่ทำให้ผู้ประสบปัญหามีวิธีแก้ไขที่ถูกต้อง