เครื่องรายเดือนโดนล็อค

สอบถามครับพอดีว่าผมซื้อโทรศัพท์ VIVO มาจาก 7-11
แล้วได้มีการค้างจ่ายจนทำให้โทรศัพท์เกิดการล็อคเครื่องแล้วทีนี้ผมเห็นว่ามันขึ้นให้ไปชำระที่เซเว่นอีเลฟเว่นหรือชำระผ่าน app ของทรูมูฟผมได้ทำการชำระยอดค้างเรียบร้อยแล้วแต่เครื่องไม่สามารถกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมเนื่องจากสาเหตุอะไรครับแล้วผมต้องทำยังไงบ้าง #สอบถามผู้รู้ครับขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่