ที่ทำงานไม่มีซิ้งค์ล้างจาน ควรทำอย่างไรให้เกิดการพัฒนาคะ

เกริ่นก่อนว่าเราทำงานพาร์ทไทม์ ณ ที่เเห่งหนึ่ง มาเป็นเวลา3เดือนเเล้วเป็นเเบร์นชื่อดังเเห่งหนึ่ง ทำเกี่ยวกับอาหารของกินไรประมาณนี้นะคะ ซึ่งที่ตั้งมันอยู่กลางห้าง ซึ่งมันไม่มีซิ้งค์ล่างจานเพราะต่อน้ำไม่ได้ พี่ที่ร้านเล่าว่าเพราะเมื่อก่อนน้ำมันซึมไปชั้นล่างจึงไม่มีซิ้งค์ตั้งเเต่นั้นมา ทำให้เวลาล้างของต่างๆตอนปิดร้านจะต้องขนของทุกอย่างใส่รถเข็นไปล้างที่ชั้นจอดรถ2A โดยจะมีห้องสโตร์ที่เขาทำอ่างไว้ให้ไปล้างในห้องนั้นโดยการเข็นขึ้นลิฟต์ เเบบนี้ทุกวัน ต้องกรองน้ำขนน้ำเเบบนี้ทุกวัน เหนื่อยค่ะเเต่เริ่มชิน เเต่นึกว่าสิ่งที่ต้องเจอมันอนาจสุดๆเเล้ว ปรากฎว่า ทางห้างสั่งให้ร้านต้องปิดตอน3ทุ่มทุกวันเเต่ปกติร้านปิด2ทุ่ม ซึ่งเเปลว่าลิฟต์ที่ใช้ขนของไปล้างจะปิด(ลิฟต์ปิดตอน3ทุ่ม) เเปลว่าจะทำยังไงล่ะ พากเราลูกจ้างกับชม.ล่ะ45 ต้องขนของไปล้างที่ชั้นG ด้วยลิฟต์พนักงาน(ลิฟต์พนักงานไม่มีชั้น2A)(ร้านเราอยู่ชั้น2)ต้องไปล้างในซอกที่มีอ่างอยู่2อ่างกลิ่นอเมซึ่งสุดๆ ซึ่งผู้จัดการขอห้างเเล้วเเต่คำตอบที่ได้คือไม่ใช่เรื่องของห้าง ซึ่งมันอาจจะจริง เเต่บริษัทของเเบรน ก็ไม่เห็นจะทำอะไรที่จะเเก้ปัญหานี้เลย เเต่กลับบอกว่าร้านไม่สะอาดร้านสกปรก พนักงานร้านไม่มีมีคุณภาพทั้งๆที่ในร้านไม่มีน้ำด้วยซ้ำ สิ่งสำคัญในร้านไม่มีด้วย เเต่อยากให้ร้านมีคุณภาพ งงค่ะ ควรทำไงร้องเรียนไปจะเเก้ปัญหาเมื่อไหร่เเล้วสุขอนามัยของผู้ผลิตเเละผู้บริโภคก็ไม่ดีอีก โกรธสุดๆๆๆ เราสนุกนะกับงานบริการเเต่กับเรื่องน้ำนี้คือบันทอนจิตใจเริ่มอยากลาออกเเล้ว เเต่ปัญหาก็ยังคงอยู่ต่อไปพนักงานรุ่นต่อๆไปก็ต้องมาพบความลำบากเเบบนี้ไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่