คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สะพานมหาดไทยอุทิศ ผมว่าเตี้ยกว่าสะพานผ่านฟ้าฯ นะครับ
เตี้ยถึงขนาดว่า บางครั้งน้ำแยะหน่อย เรือต้องลดระดับหลังคาลง เพื่อให้ลอดสะพานมหาดไทยอุทิศได้
ปล. ผมนั่งจากตรงนี้บ่อยครับ
เรือจะไปกลับเรือ ตรงสามแยกตรงนั้นครับ ลอดสะพานมหาดไทยไป แล้วถอยหลังมาตั้งลำใหม่ แล้วถึงจะเลี้ยวลอดสะพานมหาดไทยอีกครั้ง
ส่วนเรื่องทำไมเรือไม่วิ่งต่อไปจนถึงบางลำพู ?
อันนี้ไม่ทราบครับ คงต้องไปถามเจ้าของเส้นทางที่ให้สัมปทาน
มีข้อสังเกตุ อย่างหนึ่งครับ อาจเป็นเหตุผลหรือเปล่า ไม่ทราบได้
เรือโดยสารคลองแสนแสบ ลำตัวเรือยาวทีเดียวครับ ประมาณๆ 20 เมตร แต่ลองแสนแสบแคบครับ ไมมีที่ให้กลับเรือ
เตี้ยถึงขนาดว่า บางครั้งน้ำแยะหน่อย เรือต้องลดระดับหลังคาลง เพื่อให้ลอดสะพานมหาดไทยอุทิศได้
ปล. ผมนั่งจากตรงนี้บ่อยครับ
เรือจะไปกลับเรือ ตรงสามแยกตรงนั้นครับ ลอดสะพานมหาดไทยไป แล้วถอยหลังมาตั้งลำใหม่ แล้วถึงจะเลี้ยวลอดสะพานมหาดไทยอีกครั้ง
ส่วนเรื่องทำไมเรือไม่วิ่งต่อไปจนถึงบางลำพู ?
อันนี้ไม่ทราบครับ คงต้องไปถามเจ้าของเส้นทางที่ให้สัมปทาน
มีข้อสังเกตุ อย่างหนึ่งครับ อาจเป็นเหตุผลหรือเปล่า ไม่ทราบได้
เรือโดยสารคลองแสนแสบ ลำตัวเรือยาวทีเดียวครับ ประมาณๆ 20 เมตร แต่ลองแสนแสบแคบครับ ไมมีที่ให้กลับเรือ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเรือโดยสารคลองแสนแสบถึงสุดแค่ผ่านฟ้าลีลาศ?
ทั้ง ๆ ที่เส้นทางยังไปได้ถึงบางลำภู ใกล้ถนนข้าวสาร ตลาดบางลำภู เทเวศร์ เรือโดยสารเจ้าพระยาท่าพระอาทิตย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
ยังไม่สุดทางลำคลอง เข้าเมืองชั้นในยิ่งคนเยอะมากขึ้นอีก อำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารได้อีกเยอะ