คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 17/7/2566 เวลา 6.51น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7471595
จากที่แจ้งรายละเอียดเข้ามานั้นจะเป็นการใช้งานมือถือไม่ได้เท่านั้นหรือเป็นกับซิม AIS ด้วยคะ เบื้องต้นสมายล์-ธัญชนกขอแนะนำเป็นการสลับซิม-สลับเครื่องและลองใช้งานอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
_______________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7471595
จากที่แจ้งรายละเอียดเข้ามานั้นจะเป็นการใช้งานมือถือไม่ได้เท่านั้นหรือเป็นกับซิม AIS ด้วยคะ เบื้องต้นสมายล์-ธัญชนกขอแนะนำเป็นการสลับซิม-สลับเครื่องและลองใช้งานอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้ได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เปิดชิมais แล้วต่อwifiไม่ได้