ติดต่อทรู Intelligence ครับ

คือวันนี้วันที่15กรกฎาคม 2566 ได้มีเบอร์ 0839968198 เป็นคอลเซ็นเตอร์ของทรูน่ะครับ ก็ได้แจ้งเกี่ยวกับประวัติการใช้งานเอย การใช้แพ็คเกจเน็ตเอย แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า แพ็คเกจที่ผมใช้อยู่นั้นเดือนละ200 15Mbps ไม่ลดสปีด +Wi-Fi ไม่อั้น ที่ผมนั้นแค่เติมเงินเข้าไปในซิม200 และในSMSก็ยังแจ้งว่าสามารถเติมเงินต่อได้ในวันที่16กรกฎาคม2566 เวลา00:00ซึ่งเป็นเวลาตัดยอดปกติของผมที่เคยใช้มา แต่เบอร์0839968198บอกว่าแพ็คนี้ใช้ต่อไม่ได้  ทรูจึงจะให้โปรโมชั่วผมซึ่งรายละเอียดนั้นไม่ค่อยเข้าใจนัก แต่จับประเด็นได้ว่า สามารถใช้ก่อนค่อยไปชำระในรอบหน้า ที่ต้องไปชำระที่เซเว่น เมื่อหมดแพ็คปัจจุบันให้โทรไปที่อื่นก่อนจึงจะใช้โปรที่เสนอมาได้ เพราะเค้าบอกว่าแพ็คเดิมที่ใช้นั้น ใช้ไม่ได้แล้ว อยากทราบว่านี่เป็นการให้ผมเปลี่ยนไปใช้รายเดือนหรอครับ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ได้ถามที่อยู่ผมไปด้วยกลัวจะมีบิลแจ้งค่าบริการมาย้อนหลังน่ะครับ ผมถามว่าไม่เอาได้ไหมเค้าก็บอกว่าแพ็คเดิมนั้นใช้ไม่ได้แล้ว ซึ่งผมก็ทราบดีเพราะผมก็จะไปหาแพ็คใหม่ในแอปของทรูได้อยู่แล้ว แต่นี่เหมือนมอบโปรโมชั่นให้ผมแบบงงๆเลยนะครับ รบกวนด้วยนะครับ ไม่อยากใช้รายเดือนครับ เพราะอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกเข้าไปชำระที่เซเว่นครับ 

หลังไมค์ไม่ได้นะครับเพราะพึ่งสมัครวันนี้สดๆร้อนๆ ครับไม่อยากทิ้งไว้กลัวเป็นปัญหาครับ เพราะโทรกลับไปเบอร์0839968198ก็ถูกระงับไปแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่