หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนนัดชำระบิลล่าสุด เปิดสันยานชัวคราวดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
0990512042 เบอร์ Dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
จ่ายบิลค่าเน็ตดีแทคไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ งงมาก ติดต่อก็ยากจะเคลียร์ก็ต้องเดินทางไปแลวต้องทำยังไงคะ เสียความรู้สึกเลย แก้ไขให้ด้วยค่ะ 0990307468
สมาชิกหมายเลข 8586937
ต้องการ เปิดสันยานชัวคราวขอเลื่อนนัดชำระยอดค้าง1บิล ไปวันที่13
0918794093 เบอร์ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7771605
ขอเลื่อนค่าชำระบริการ dtac
ขอเลื่อนค่าชำระบริการ Dtac
สมาชิกหมายเลข 8541181
ซิมดีแทค ถูกระงับสัญญาณ ต้องการใช้เบอร์เดิมครับ
พอดีกดผิดปิดสัญญาณซิมดีแทคไว้ มาเห็นอีกทีสัญญาณเปิดไม่ขึ้นแล้วครับ ต้องการใช้เบอร์เดิมเพราะ ข้อมูลต่างๆผูกกับเบอไว้ครับ #Dtac #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8583492
รบกวนเปิดสายนัดชำระ
อยากรบกวนเปิดสายชั่วคราวค่ะ Dtac เบอร์0816621624 นัดชำระวันที่ 17 มกรา 2568 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582296
Dtac ดีแทค ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ยังถูกคิดเงินในรอบบิล
ไปสมัครแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่เปลี่ยนใจไม่ใช้ เลยยกเลิก แต่ในระบบยังบวกยอดเข้าไป คืออยากทราบว่ามันไม่สามารถยกเลิกได้หรอ แก้ยอดในระบบได้มั้ย อยากให้ทางดีแทคจัดการดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8582835
อยากเลื่อนวันชำระรายเดือน ดีแทค
สามารถเลื่อนได้กี่วัน อยากเลื่อนวันชำระ
สมาชิกหมายเลข 8572862
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
สอบถาม ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนนี้เจ้าของเบอร์ต้องไปด้วยตนเองเท่านั้นเหรอ ค่าย Dtac
เนื่องจากเบอร์โทรของแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว (85) และแทบจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะอยากเก็บรักษาเบอร์โทรไว้ จึงมอบหมายให้ตัวดิฉันไปดำเนินเรื่องที่ดีแทค แต่เจ้าหน้าที่แจ้
สมาชิกหมายเลข 1524464
ย้ายค่าย Dtac ไป AIS ไม่ได้
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ..... ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 02
สมาชิกหมายเลข 4864237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนนัดชำระบิลล่าสุด เปิดสันยานชัวคราวดีแทค