เมื่อวันที่ 10 กค.2566 จนท.ดีแทคได้โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ โปรอะไรสักอย่างให้ซึ่งเรานึกว่าจะส่งซึมมาให้เหมือนรอบก่อนที่ถ้าเราไม่ใช้ไม่เปิดเบอร์ก็ไม่ถือว่ามีการใช้งาน
-พอบ่ายๆ มีข้อความเข้า เปิดเบอร์ใหม่ให้เรียบร้อย พร้อมจะส่งซิมมาให้ภายใน 2-3 วัน
-เลิกงาน เราโทรหา 1678 แจ้ง จนท.ปิดเบอร์ใหม่ เราไม่ต้องการ
-จนท.บอก รอ จนท.ที่รับผิดชอบติดต่อมา---- ไม่มีใครติดต่อมา---เงียบ
-ดึก ๆ เราส่งข้อความเข้าเพจ ดีแทค----- จนท.ของเพจ โทรมารับเรื่อง-----บอกจะมี จนท.ที่ดูแลติดต่อมา----เงียบ
11/7/66 เรารอการติดต่อ เพราะเค้าบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
12/7/66 ติดต่อไป ศุนย์ ไม่มีคนรับ รอสายไป 3 รอบได้ ( เวลาโทรหาเรานี่ขยันโทรดีจัง เวลาเราจะคุยสายไม่ว่าง)
13/7/66 ซิมมา EMS มาเลย ให้ไปรษณีย์ตีกลับไป โทรหา 0 จนท.พูดเหมือนเดิมว่าจะให้ จนท.ที่ดูแลติดต่อมา
เอายังไงดีคะ ไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ในห้าง ไม่คิดเลยว่าใช้ดีแทคมา 16 ปี จะย้ายค่ายก็วันนี้แหละ
ดีแทค เปิดซึมรายเดือนให้โดยอ้างอิงจากรายเดือนเดิมโดยที่เราไม่อยากใช้ ปิดก็ไม่ยอมปิดให้
-พอบ่ายๆ มีข้อความเข้า เปิดเบอร์ใหม่ให้เรียบร้อย พร้อมจะส่งซิมมาให้ภายใน 2-3 วัน
-เลิกงาน เราโทรหา 1678 แจ้ง จนท.ปิดเบอร์ใหม่ เราไม่ต้องการ
-จนท.บอก รอ จนท.ที่รับผิดชอบติดต่อมา---- ไม่มีใครติดต่อมา---เงียบ
-ดึก ๆ เราส่งข้อความเข้าเพจ ดีแทค----- จนท.ของเพจ โทรมารับเรื่อง-----บอกจะมี จนท.ที่ดูแลติดต่อมา----เงียบ
11/7/66 เรารอการติดต่อ เพราะเค้าบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
12/7/66 ติดต่อไป ศุนย์ ไม่มีคนรับ รอสายไป 3 รอบได้ ( เวลาโทรหาเรานี่ขยันโทรดีจัง เวลาเราจะคุยสายไม่ว่าง)
13/7/66 ซิมมา EMS มาเลย ให้ไปรษณีย์ตีกลับไป โทรหา 0 จนท.พูดเหมือนเดิมว่าจะให้ จนท.ที่ดูแลติดต่อมา
เอายังไงดีคะ ไม่มีเวลาไปที่ศูนย์ในห้าง ไม่คิดเลยว่าใช้ดีแทคมา 16 ปี จะย้ายค่ายก็วันนี้แหละ