หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากจังเลยคะ?
กระทู้คำถาม
AIS
AirPay
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าโดนหลอกให้ใช้วงเงินของ AIS สามารถยกเลิกได้ไหมคะ
โดนหลอกให้ใช้วงเงินของ AIS และมีการตัดยอดออกไป 1019 บาท สามารถยกเลิกได้ไหมคะ กรณีนี้ถ้าวกเลิกแล้วยังต้องเสียเงินอีกไหมคะ ตอนแรกเค้า บอกว่าไม่ต้องเสียเงินเลย มันเป็นวงเงินให้มาเฉยๆ แต่พอหนูมาหาข้อมูลเค
สมาชิกหมายเลข 5387506
คอลเซ็นเตอร์aisทำไมรอสายนานมากกกกกก จะได้คุยเมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 5218452
ต้องการติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ Ais
Ais เปลี่ยนโปรให้เราเองโดยที่เราไม่ได้ยินยอม ปกติใช้โปรเดือนละ 200 บาทรวม vat โปรจะตัดทุกวันที่ 1 เราจะเติมเงินรอ วันที่ 24/5/2568 มีsmsแจ้งเตือนให้เติมเงินโปร 200 บาท วันที่ 1 เราเติมเงินรออยู่ๆมาเปล
สมาชิกหมายเลข 8344998
1175 AIS คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8773765
มาทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูไป AIS เจ้าหน้าที่ทรูที่ศูนย์ช่วยแล้ว แต่ sms ไม่อนุมัติ
คือมาทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ ที่ศูนย์ทรูจ่ายเงินค่าโทรหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ให้รอรหัสเพื่อเราจะได้จบจากทรูไป AIS ปรากฏว่ามีแต่ SMS ไม่อนุมัติ แล้วมี SMS ว่าคอลเซ็นเตอร์จะโทรมาเสนอสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 1203850
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais 1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
สมาชิกหมายเลข 8787120
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไปแต่ยังเป็นโปรเดิม
เมื่อวันที่ 27/4/2568 ไปศูนย์เซ็นฯปิ่นเกล้า ชั้น3 ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายและไปเปลี่ยนโปรจากราคา 1299 เป็นโปร 400 กว่าบาทเจ้าหน้าที่ แจ้งโปรใหม่ (400กว่าบาท) มีผล 1/5/2568 แต่หลังจากไปเปลี่ยนมาไม่มี sms อะ
สมาชิกหมายเลข 5025497
เน็ตบ้าน True โทรมายื่นข้อเสนอ internet ทางเบอร์ Dtac มี VIU และ iQiyi ฟรี, 2 เดือนแล้วยังไม่มีวิธีเข้าระบบเลย
สวัสดีครับ วันดีคืนดีก็มีเซลล์ติดต่อมาทางโทรศัพท์เสนอติดเน็ตบ้าน True Online เขาบอกว่าแพ็คเกจที่ผมได้ จะมี VIU Premium และ iQiyi VIP ด้วย 1. ผมถามคอลเซ็นเตอร์ก่อนติดตั้ง คอลบอก ช่างจะพาทำการเข้าระบบ
เส้นสายนี้มีพลัง
เติมเงินไม่ตัดเน็ต Ais
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ยคะ คือเติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดเน็ตโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่รู้เรื่องแถมไม่ได้โทรฟรีอีก
สมาชิกหมายเลข 7144793
คอลเซ็นเตอร์
วันนี้มีพนักงานจากกรุงศรีโทรหาเราเบอร์นี้ (0834780462) แล้วบอกว่ามีผู้เสียหายร้องเรียนเบอร์เรามาและต้องการคุยกะเรา แต่ๆๆ #เราไม่ได้ใช้ธ.กรุงศรีนะ แล้วจะขอมาเจอเราพร้อมผู้เสียหาย อันนี้เราไม่รู้ว่าเรื่
สมาชิกหมายเลข 4617333
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AirPay
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากจังเลยคะ?