BTS รั้งตำแหน่งที่หนึ่งติดต่อกันเป็นเดือนที่ 62 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ที่ 10,505,246 คะแนน เพิ่มขึ้น 5.72 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน
วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดของ BTS ได้แก่ “Take Two” “J-Hope” และ “Jungkook” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “release” “announce” และ “touching” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของกลุ่มยังเผยให้เห็นปฏิกิริยาเชิงบวกสูงถึง 85.11 เปอร์เซ็นต์
Stray Kids เพิ่มขึ้นเป็นอันดับสองหลังจากเห็นคะแนนเพิ่มขึ้น 120.60 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ทำให้คะแนนรวมในเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 4,586,068 คะแนน
SEVENTEEN อันดับสามด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 4,490,949 คะแนน เพิ่มขึ้น 2.54 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนมิถุนายน
SHINee ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,085,166 คะแนน ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 52.93 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนที่แล้ว
ในที่สุด NCT ก็อยู่ในห้าอันดับแรกของเดือนกรกฎาคมด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,608,273 ซึ่งเพิ่มขึ้น 9.74 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนตั้งแต่เดือนมิถุนายน
Top30
คะแนน
สามเดือนล่าสุด
July Boy Group Brand Reputation Rankings Announced