คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7147636
สมายล์-ปิยธิดาขออนุญาตดูแลข้อมูลในส่วนของเครือข่ายเอไอเอสนะคะ
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet หรือคุณภาพสัญญาณจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ และปัจจัยในการใช้งาน
เช่น แพ็คเกจที่ใช้งาน ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการกับ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) หรือจำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น เป็นต้น
ขออนุญาตแนะนำช่องการแจ้งปัญหาผ่าน http://bit.ly/3HEdFr1 สำหรับปัญหา internet มือถือ
และ http://bit.ly/3OvxgvP สำหรับปัญหาปัญหาสัญญาณ Voice เพื่อส่งเรื่องตรวจสอบทีมวิศวกรโดยตรงค่ะ
ทางเอไอเอสยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อให้คุณใช้งานต่อเนื่องโดยเร็วที่สุดนะคะ
สมายล์-ปิยธิดาขออนุญาตดูแลข้อมูลในส่วนของเครือข่ายเอไอเอสนะคะ
สำหรับความเร็วในการใช้งาน Internet หรือคุณภาพสัญญาณจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ และปัจจัยในการใช้งาน
เช่น แพ็คเกจที่ใช้งาน ระยะห่างของ จุดที่กำลังใช้บริการกับ จุดปล่อยสัญญาณ (สถานีฐาน) หรือจำนวนผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้น เป็นต้น
ขออนุญาตแนะนำช่องการแจ้งปัญหาผ่าน http://bit.ly/3HEdFr1 สำหรับปัญหา internet มือถือ
และ http://bit.ly/3OvxgvP สำหรับปัญหาปัญหาสัญญาณ Voice เพื่อส่งเรื่องตรวจสอบทีมวิศวกรโดยตรงค่ะ
ทางเอไอเอสยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อให้คุณใช้งานต่อเนื่องโดยเร็วที่สุดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
บ้านอับสัญญาณแก้ยังไงได้บ้างครับ
ลองทดสอบกับซิม สามค่าย เหมือนกันเลย
มีแต่สัญญาณของ NT ที่ใช้งานได้