คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ
ทางฟู้ดแพนด้าต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขออเดอร์ และรายละเอียดมาให้ทางเราตรวจสอบทาง Facebook Inbox ที่ https://m.me/FoodpandaThailand เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
ทางฟู้ดแพนด้าต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขออเดอร์ และรายละเอียดมาให้ทางเราตรวจสอบทาง Facebook Inbox ที่ https://m.me/FoodpandaThailand เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Foodpanda (App)
ร้องทุกข์
โดน Food Panda โกงเงินค่าอาหาร