food panda โดนปิดระบบถาวร เพราะพนักงานทางฝ่ายสนับสนุน ทำงานล่าช้า จากไรเดอร์คนหนึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ขอเปิด id เก่าและสั่งกล่องกับชุดตามกฎ แต่ประเด็นคือเลขบัญชีธนาคารในระบบได้เปลี่ยนเป็นเลขบัญชีต่างดาวเอง  ซึ่งระบบนั้นได้เปิดระบบให้ผมวิ่งงานซึ่งผมก็ส่งสลิป เรื่องการหักเงินอัตโนมัติของแพนด้าแล้วก็หน้าสมุด เลขบัญชีธนาคาร scb ของตัวเอง รอบใหม่ไป ซึ่งบัญชีที่ส่งไปก็บัญชีเดิมที่เคยวิ้งไรเดอร์ แต่ส่งไปเป็นอาทิตย์เรื่องยังไม่คืบหน้าผมรอเป็นอาทิตย์จนผมก็วิ่งก่อนเมื่อวันที่27 ยอดที่ค้าง1218.34 แล้วก็ส่งเรื่องไปย้ำว่านี่ผมวิ่งแล้ว แต่ไม่สามารถว่าหักเงินจากใน app ได้เนื่องจากบัญชีไม่ได้เปลี่ยนแปลงส่งเรื่องไปที่สนับสนุนทั้งหลายครั้งพนักงานตอบกลับทุกครั้งว่า รับเรื่องไว้แล้วกำลังดำเนินการให้ แต่ก็ไม่ได้แก้ไขให้ผมหลังจากนั้น ทางดิสก็ตอบกลับมาพร้อมส่งเลขบัญชีของแพนด้าโดยตรงมา ซึ่งผมก็เพิ่งเข้ามาดูผมก็โอนเงินตามยอดที่ค้างในระบบเข้าบัญชีโดยตรงไป....แต่
ซึ่งทางระบบก็ปิด ID ผมถาวรขึ้นว่าเริ่มปิดระบบถาวรแบะวันที่5 ก.ค   ซึ่งผมผิดอะไรพวกคุณไม่ได้แก้ไขให้ผมเลย ผมก็วิ่งงานก่อนได้วันเดียวคนที่มันมีภาระ การทำงานของพนักงานฝ่ายสนับสนุนของคุณคือทำงานกันยังไงก่อน ผมส่งเรื่องแจ้งเรื่องไปแต่นี้ก็มาแบนปิดระบบผมผิดอะไรผมตามเรื่องครึ่งเดือน จากวันที่18 มิ.ย  ถ้ามองในตามกฎ ผมผิดจริงที่ไม่ได้เอาเงินคืนบริษัท แต่พวกพนักงาน(สนับสนุน)หรือจะอ้างว่าคิวเยอะผมว่ามันก็เกินไปนะ กับไม่สนใจอะไรเลยหรือแก้ปัญหาให้เลยไม่ว่าจะทักไปทางแอดใน line ก็อ้างให้ติดต่อทางสนับสนุนก็ตอบมาว่ากำลังดำเนินการให้ส่วนใน แล้วก็ซัดกันไปซัดกันมา สรุปคือเหมือนผมเสียเงินค่าอุปกรณ์เปล่าๆโดยที่ไม่ได้มีเงิน++ทำเงินให้ผมได้เลยตอนนี้กับติดลบ---ผมมีก็มีภาระมีนั่นมีนี่ ที่ขอกลับไปทำเพราะมันไม่มีงานทำ  แล้วมาโดนปิดระบบแบบนี้หราผมตามเรื่องเป็นครึ่งเดือน การทำงานแย่มาก ทำงานกันแบบนี้หรา สนับสนุนของระบบแพนด้า ที่ให้ไรเดอร์เวลามีปันหาอะไรก็ส่งไปที่นี่ ตอบกลับจริงแต่ไม่ทำอะไรไม่ดำเนินเรื่องให้ หรือแก้ให้ ต่อให้เรื่องนี้ 
โพสลงที่นี่พวกเค้าก็ไม่สนใจหรืออะไรกับผมหลอกคงมาตอบแค่ว่า ข้อความที่พิมตั้งไว้เกี่ยวกับร้าน ในนี้ผมคงทำได้แค่ระบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่