เติมเงินผ่าน ShopeePay เพื่อซื้อของเมื่อวันอาทิตย์ค่ะเติมเงินโดยการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร จากธนาคารกรุงไทยไปยังธนาคารซิตี้แบงก์จำนวน 233 บาท เงินยังไม่เข้า วันจันทร์เลยติดต่อไปที่ Shopee call center พนักงานแจ้งให้ดำเนินการส่งหลักฐานทาง e-mail ส่งเรียบร้อยแล้วแจ้งมาว่าจะรับดำเนินการให้เร็วที่สุด วันนี้วังอังคาร ติดต่อไปยัง Shopee call center อีกครั้ง ถามถึงความคืบหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ อยากถามว่า ตรวจสอบอะไรคะ ธุรกรรมทางการเงินประเทศนี้ไม่ได้ตรวจสอบยากเลยค่ะ เวลาโอนเงินผิดบัญชี แจ้งธนาคารให้ดึงเงินคืนยังสามารถติดต่อและทำได้เลยทันทีนะคะ เอกสารส่งไปแล้ว แต่ตรวจยังไม่เสร็จ นี่มันเรื่องการเงินนะคะตามกฎหมายนี่คุณต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปีด้วยนะคะ ในฐานะที่ดึงเงินของลูกค้าไปอยู่ในมือคุณก่อน ทำให้เกิดข้อสงสัยค่ะว่า ดึงเงินลูกค้าไปหมุนให้กลุ่มการเงินอื่นหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเงินด่วนของ Shopee เป็นต้น เรื่องการเงินแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับแพลตฟอร์มนี้ค่ะ ความน่าเชื่อถือหายไป สร้างความสงสัยว่านำเงินไปหมุนหรือไม่ และถ้าใช่ คุณจำเป็นต้องเสียดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปีให้ลูกค้าด้วยค่ะ ขอความเป็นธรรมให้ผู้บริโภคด้วย ให้ตามมากเกินไปแล้วค่ะ
ตั้งกระทู้ใหม่ค่ะ กระทู้เก่าลืมแท็กค่ะ แจ้งข้อมูลให้กรุงไทยทางหลังไมค์แล้วนะคะ ให้แจ้งแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
Edit: ได้รับการแก้ไขจากการติดต่อกับธนาคารกรุงไทยแล้วค่ะ พบว่าจำนวนเงินค้างอยู่ในระบบไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ได้รับเงินคืนแล้วค่ะ
ShopeePay เติมเงินไม่เข้า?? เอาเงินไปทำอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่ค่ะ กระทู้เก่าลืมแท็กค่ะ แจ้งข้อมูลให้กรุงไทยทางหลังไมค์แล้วนะคะ ให้แจ้งแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
Edit: ได้รับการแก้ไขจากการติดต่อกับธนาคารกรุงไทยแล้วค่ะ พบว่าจำนวนเงินค้างอยู่ในระบบไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ได้รับเงินคืนแล้วค่ะ