เมื่อวันศุกร์ตอนประมาณบ่ายโมงเราเอาบัตรกสิกรไปกดเงินจากตู้ธนาคารกรุงเทพ เงินออกมาปกติแต่ตู้กินบัตรไม่คืนออกมา โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทันทีหลังจากโดนกินบัตรโดยทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าขอเวลาไปปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ดูแลตู้เอทีเอ็มในเขตที่โดนกินบัตร ผ่านไปสองวัน (คือวันเสาร์และอาทิตย์ที่แอปธนาคารพากันล่ม ใช้งานไม่ได้และเราไม่มีบัตรเอทีเอ็ม) เมื่อเช้ามีพนักงานโทรกลับมาเพื่อแจ้งว่าไม่สามารถคืนบัตรให้ได้ ต้องให้เราไปติดต่อธนาคารเจ้าของบัตรเองเพื่อขอออกบัตรใหม่ ถามอะไรก็ตอบแค่ขอโทษนะคะ แต่ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยและยังต้องเสียเวลาไปทำบัตรใหม่เองด้วย
ซึ่งบัตรที่โดนตู้กินไปเป็นบัตรลายลิมิเต็ด แบล็คพิงค์ใบสีชมพูที่เลิกผลิตไปแล้วและเราต้องการตัวบัตรคืน เราอายัดบัตรกับทางธนาคารไปแล้วและยินดีทำบัตรใหม่แต่ต้องการตัวบัตรคืนเพราะเป็นลายพิเศษที่หาไม่ได้แล้ว ทางธนาคารกรุงเทพช่วยเหลืออะไรได้บ้างคะ เพราะมันไม่ใช่ความผิดเราเลยที่บัตรโดนยึดไป ไม่ได้กดรหัสผิดอะไรเลย กดเงินได้เงินออกมาแต่บัตรไม่กลับออกมาทั้งที่เรายืนรออยู่จนตู้จบการทำงานและขึ้นหน้าจอสแตนบายมาเฉย ๆ เลย
โดนตู้ธนาคารกรุงเทพกินบัตรของกสิกรโดยไม่ทราบสาเหตุ อยากได้ตัวบัตรคืนค่ะ
ซึ่งบัตรที่โดนตู้กินไปเป็นบัตรลายลิมิเต็ด แบล็คพิงค์ใบสีชมพูที่เลิกผลิตไปแล้วและเราต้องการตัวบัตรคืน เราอายัดบัตรกับทางธนาคารไปแล้วและยินดีทำบัตรใหม่แต่ต้องการตัวบัตรคืนเพราะเป็นลายพิเศษที่หาไม่ได้แล้ว ทางธนาคารกรุงเทพช่วยเหลืออะไรได้บ้างคะ เพราะมันไม่ใช่ความผิดเราเลยที่บัตรโดนยึดไป ไม่ได้กดรหัสผิดอะไรเลย กดเงินได้เงินออกมาแต่บัตรไม่กลับออกมาทั้งที่เรายืนรออยู่จนตู้จบการทำงานและขึ้นหน้าจอสแตนบายมาเฉย ๆ เลย