ใครใช้เนตทรูช่วงนี้แล้วสัญญาณ ล่มบ่อยไหมนี่ล่มบ่อยไม่ค่อยสเถียรอีกยิ่งฝนตกไม่ต้องพูด ล่าสุดสายเนตเสียวันเสาร์ที่ 1 กค โทรcall center อยู่ 3 รอบ บอกคิวว่าง วันที่ 2 17.00 เราก็บอกว่ารอไม่ได้ต้องทำงาน ช่วยขอเร็วกว่านั้นได้ไหม จนทบอกเดี๋ยวแจ้งคิวเสริมกับช่าง แล้วจะแจ้งกลับ สักแต่ว่ารับๆๆ จะตามช่างให้แล้วบอกจะโทรแจ้งกลับ สรุปเงียบหายเราต้องทำงานก็ทำไม่ได้ สรุปวันนี้ต้องโทรไปถามใหม่ว่าที่จะมาวันนี้ขอก่อน 17.00 ได้ไหม สรุปจนทบอกไม่ได้จองคิวช่างให้จ้า ว่างอีกทีวันที่ 4 กค โมโหสิจ๊ะ แล้วก่อนหน้าที่คุยไม่ได้ลงคิวให้หรอ จนทวันนี้พูดจาดี พยายามอธิบายมีการติดต่อกลับว่าจะพยายามดูคิวเสริมให้ แต่ถ้าไม่ได้คงต้องเป็นวันที่ 4 เหมือนเดิม แต่คนต้องทำงานแล้วทำไม่ได้แล้วงานเสียหาย ขาดทุนแบบนี้ใครรับผิดชอบ คือช้ามากเข้าใจว่าคิวช่างอาจจะเยอะ แต่ควรมีวิธีการให้รวดเร็วกว่านี้ ไม่ใช่ให้ ลูกค้านั่งรอ ทีตอนแจ้งโปรโมชั่นเสริมนี่โทรกันจัง ครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายละ สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายซะที
การบริการช้ามากเตรียมยกเลิก