อยากสร้างแมพวันพีชแต่เขียนสคริปไม่เป็นTT

กระทู้คำถาม
ผมอยากสร้างผลปีศาจที่ถือได้
กินได้
และมีสกิล
ใครพอมีสคริปเกี่ยวกับพวกนี้บ้างคับTT
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
local devilFruit = game.Workspace.DevilFruit -- Replace 'DevilFruit' with the actual name of your devil fruit model
local player = game.Players.LocalPlayer
local humanoid = player.Character:WaitForChild("Humanoid")

local function onFruitClicked()
    if not player.Backpack:FindFirstChild("DevilFruit") then
        -- Move the devil fruit to the player's backpack
        devilFruit.Parent = player.Backpack
    end
end

devilFruit.ClickDetector.MouseClick:Connect(onFruitClicked)

local function eatDevilFruit()
    local currentDevilFruit = player.Character:FindFirstChild("DevilFruit")
    if currentDevilFruit then
        -- Remove the devil fruit from the player's backpack
        currentDevilFruitหัวเราะestroy()
        
        -- TODO: Activate abilities/skills associated with the devil fruit
        -- Implement your skill activation logic here
        
        -- For example, print a message to indicate the fruit has been eaten
        print("You have eaten the devil fruit!")
    end
end

-- Bind a key or GUI button to trigger eating the devil fruit
-- For example, when the 'E' key is pressed:
game:GetService("UserInputService").InputBegan:Connect(function(input)
    if input.KeyCode == Enum.KeyCode.E then
        eatDevilFruit()
    end
end)

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่