เราใช้บริการไฟเบอร์ของ AIS มาหลายปีแล้ว
เป็นแพคที่มีซิมโทรศัพท์ด้วย เราให้ลูกสาวอายุ 10 ขวบใช้งาน ปกติน้องจะเอาไว้รับสาย เล่นไลน์ ดูยูทูป ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
วันนี้เราไปชำระค่าบริการก็พบว่าเดือนที่แล้วก็มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ เราก็ถามทางค่ายโทรฯ สรุปว่าเป็นค่าใช้จ่าย video clip ซึ่งลูกสาวไม่น่าจะดูคลิปอะไรแบบนี้
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าได้บล๊อก sms ให้แล้วและใช้เวลา 24 ชม อีกทั้งไม่สามารถทำอะไรกับยอดที่เกิดขึ้นของเดือนที่ผ่านมาและยอดที่อาจจะเกิดในช่วง 24 ชม นี้ได้
เราอยากถามว่า เราทำอะไรได้บ้างคะ เพราะขณะที่คุยกับคอลฯ ก็มียอดเข้ามาอีกทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือเราและเราก็ไม่ได้กดดูอะไรเลย
เรารู้สึกแย่มากเพราะยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ จู่ๆต้องมาเสียเงินไปโดยใช่เหตุ
รบกวนเพื่อนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ปล. โทรไป 1200 แล้วค่ะ วันนี้หยุดทำการ ต้องวันจันทร์
edit : เพิ่มรูป
AIS กับการเรียกเก็บค่า video clip ที่ไม่รู้ที่มาที่ไป
เป็นแพคที่มีซิมโทรศัพท์ด้วย เราให้ลูกสาวอายุ 10 ขวบใช้งาน ปกติน้องจะเอาไว้รับสาย เล่นไลน์ ดูยูทูป ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
วันนี้เราไปชำระค่าบริการก็พบว่าเดือนที่แล้วก็มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ เราก็ถามทางค่ายโทรฯ สรุปว่าเป็นค่าใช้จ่าย video clip ซึ่งลูกสาวไม่น่าจะดูคลิปอะไรแบบนี้
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าได้บล๊อก sms ให้แล้วและใช้เวลา 24 ชม อีกทั้งไม่สามารถทำอะไรกับยอดที่เกิดขึ้นของเดือนที่ผ่านมาและยอดที่อาจจะเกิดในช่วง 24 ชม นี้ได้
เราอยากถามว่า เราทำอะไรได้บ้างคะ เพราะขณะที่คุยกับคอลฯ ก็มียอดเข้ามาอีกทั้งๆที่มือถืออยู่ในมือเราและเราก็ไม่ได้กดดูอะไรเลย
เรารู้สึกแย่มากเพราะยอดก็ไม่ใช่น้อยๆ จู่ๆต้องมาเสียเงินไปโดยใช่เหตุ
รบกวนเพื่อนช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ปล. โทรไป 1200 แล้วค่ะ วันนี้หยุดทำการ ต้องวันจันทร์
edit : เพิ่มรูป