หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคอนเวอร์เจนซ์คืออะไรครับทำไม่ต้องเสียเงินด้วยปกติแล้วไม่เคยเสียในแต่ละเดือนแต่ทำไมเดือนนี้ถึงเสียครับ
กระทู้คำถาม
truemove
อยากรู้ว่าทรูคอนเวอร์คือค่าไรแล้วทำไหมตอนคุยกับพนักงานไม่มีบริการนี้แล้วเวลาจ่ายต้องจ่ายสองครั้งกับค่าเน็ตไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4133057
ติดต่อพนักงานทรูยังไง สมัครเน็ตให้โดยไม่ยินยอมทุเรศมาก
ตอบด้วยทรู
สมาชิกหมายเลข 8561193
ยกเลิกเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติต้องทำอย่างไรครับ ติดต่อหาพนักงานก็ไม่ได้สักที พอกดยกเลิกตามเบอร์ก็ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8561478
เน็ตทรู
ช่วงนี้คือเน็ตทรูเป็นอะไรนักหนาเดี๋ยวสันยานเน็ตหายบ้างทั้งวันมาๆหายๆ น่าเบื่อมาก ติดต่อพนักงานก็โคตรยาก รอนานจัด แล้วพอติดต่อได้ก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกสันยานหาย กลับบอกว่ามันช้า ปั้ดโธ่ ตะพาบ!! ซ่
สมาชิกหมายเลข 8559467
คุณทำใจได้ไหมถ้าในอีก 1-2 ปี ค่าเน็ตบ้านจะไม่ต่ำกว่า 1 พันบาท
จากข่าวนี้ https://www.bangkokbiznews.com/tech/gadget/1100698 จับตา 2 รายใหญ่สู้ ‘สงครามเน็ตบ้าน’ คาดแพคเก็จต่ำพันสาบสูญในอีก 2 ปี รายละเอียดทั้งหมด ดูไ
stardom
ยกเลิกบริการเน็ตบ้านของทรู
กำลังคิดว่าจะยกเลิกบริการเน็ตบ้านของทรูไปใช้ของค่ายอื่นแต่ไม่รู้ว่าจะไปค่ายไหนดี ของค่ายทรูติดต่อพนักงานยากมากๆ เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้มา2วันแล้ว ไม่มีการแก้ไข ติดต่อพนักงานก็ให้คุยกับมะลิ 555 ดีจริงๆ แ
สมาชิกหมายเลข 7641589
ต้องการร้องเรียนไม่ใช่เสนอแนะ พนักงานทรูช็อปเดอะมอลล์บางกะปิ
เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ 088-xxx-7402 ได้มีการติดต่อที่ทรูช้อป เดอะมอล์บางกะปิ ช่องบริการที่3 เจ้าหน้าที่ผู้ชายอวบๆ เป็นผู้รับเรื่อง และให้กรอกเอกสารเพื่อใช้โปรเบาๆ299 เน็ต 200/200 พร้อมเสนออัพสปีดให้เ
สมาชิกหมายเลข 4832963
ไม่เคยรู้สึกแย่กับการใช้อินเตอร์เน็ตบ้านขนาดนี้เลย เมื่อเปลี่ยนมาใช้ทรู
- มีข้อความส่งมาทุกวันว่า ทรูวิชั่นมีปัญหา ขออภัย:) ทุกวัน ได้แต่ขออภัย - เน็ตบ้านหลังจาก 6 โมง เย็น เล่นเกมส์, ดูหนัง, ดูการ์ตูนเว็ปนอก กระตุก ช้า เป็น:)ทุกวัน ดูไม่ได้ แต่ AIS, 3BB ดูได้ปกติ ไม่มีปั
สมาชิกหมายเลข 8511550
ค่าทรูคอนเวอร์เจนซ์
ที่บ้านติดเน็ตทรูแล้วได้รับซิมเล่นเน็ตฟรีของทรู แล้วอยู่ๆซิมถูกตัดใช้เน็ตไม่ได้มีข้อความแจ้งว่าค้างชำละค่าคอนเวอร์เจนซ์คืออะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5503929
เน็ตบ้านทรู
อยากทราบว่า เน็ตบ้านทรู มีให้พนักงานโทรมา อารมเสียใส่ด้วยหรอครับ เบอร์ 0618465022 ใช่เบอร์ทรูเน็ตบ้านใหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2331337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคอนเวอร์เจนซ์คืออะไรครับทำไม่ต้องเสียเงินด้วยปกติแล้วไม่เคยเสียในแต่ละเดือนแต่ทำไมเดือนนี้ถึงเสียครับ