สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เข้าใจทั้ง 2 ฝั่ง
(ฝ่ายหนึ่งก็เสียความรู้สึกที่มาไกลแต่ไม่ได้กิน อีกฝ่ายก็กลัวเสียลูกค้าประจำ)
คิดว่าก่อนที่คุณจะไปถึง แม่ค้าคงเก็บหมูกรอบส่วนสำหรับ 2 จานไว้อยู่แล้ว
ในฐานะที่บ้านทำธุรกิจ กรณีที่สินค้ามีจำนวนจำกัด ยังไงก็ต้องให้ลูกค้าประจำมาก่อนลูกค้าขาจร มันคือความแน่นอนของธุรกิจ
(ลูกค้าประจำไม่ต้องทำสัญญา แต่ใช้ความเชื่อใจระหว่างกัน)
ผมไม่รู้ว่าคุณจะไปกินอีกไหม
แต่เพื่อความมั่นใจ ครั้งหน้าลองโทรไปถามหรือจอง(ถ้ามี)กับแม่ค้าก่อนครับ
(ฝ่ายหนึ่งก็เสียความรู้สึกที่มาไกลแต่ไม่ได้กิน อีกฝ่ายก็กลัวเสียลูกค้าประจำ)
คิดว่าก่อนที่คุณจะไปถึง แม่ค้าคงเก็บหมูกรอบส่วนสำหรับ 2 จานไว้อยู่แล้ว
ในฐานะที่บ้านทำธุรกิจ กรณีที่สินค้ามีจำนวนจำกัด ยังไงก็ต้องให้ลูกค้าประจำมาก่อนลูกค้าขาจร มันคือความแน่นอนของธุรกิจ
(ลูกค้าประจำไม่ต้องทำสัญญา แต่ใช้ความเชื่อใจระหว่างกัน)
ผมไม่รู้ว่าคุณจะไปกินอีกไหม
แต่เพื่อความมั่นใจ ครั้งหน้าลองโทรไปถามหรือจอง(ถ้ามี)กับแม่ค้าก่อนครับ
แสดงความคิดเห็น
หมูกรอบไม่หมด แต่บอกหมด แท้ที่จริงมีเหลือ แต่ให้เจ้าประจำ
ผมอ่านรีวิวเจอร้านตามสั่งร้านนึงในเฟส เขาบอกหมูกรอบร้านนี้สุดยอด
แต่อยู่ในซอยลึก ร้านนี้เป็นร้านตามสั่งธรรมดาในซอย
แต่ให้เยอะมาก จานพูนๆราคา40
ผมถึงนั่งmrt ไปลงฝั่งธน ลงแล้วต่อวินเข้าไปอีก ไปโครตไกล ไกลจากบ้านร่วม20โล
ไปถึงจะสั่งกะเพราหมูกรอบ
"หมูกรอบหมดแล้วค่า" นี่คือสิ่งแม่ค้าบอกมา
ผมก็หงอยเลย ผมก็เลยสั่งหมึกพริกแกง กับ กะเพราหมูสับไข่ดาว
ระหว่างกิน มีเด็กเทคนิคโรงเรียนแถวนั้นมา2คน
ป้ามีกะเพราหมูกรอบรึปล่าว ป้าแกมองผมแล้วชะงัก เพราะผมก็กำลังนั่งกินอยู่
แต่ส่งซิก ยักคิ้ว
ป้าแกแอบเอาหมูกรอบที่หั่นใส่ไว้ในจานข้างล่าง แล้วลงไปผัด
ถึงเอาตัวบัง แอบๆ
แต่ผมเห็นกะเพราหมูกรอบ ที่ผัดได้ตั้งสองจาน
แต่ผมก็ไม่ได้โวยวาย เพราะไม่ใช่ถิ่น กลัวโดนteenเหมือนกัน
แต่ก็หงุดหงิด อะไรวะ หมูกรอบมี บอกว่าหมด
แต่กลับให้เจ้าประจำ
แต่ถึงเราไม่ใช่เจ้าประจำ แต่เราตั้งใจมากิน นั่งรถไฟฟ้ามา20กม.
จริงๆ ต้องตามคิวสิ มีต้องบอกมี หมดต้องบอกหมดไม่ใช่มีแต่บอกหมด
ถึงให้เยอะ ราคาถูก ก็ขอครั้งเดียวละกัน ผ่าน