ทำไมรู้สึกเสียใจขนาดนี้ กับการดูแลของ เจ้าหน้าที่ จากการเรียนออนไลน์ ป.โท ของสถาบันแห่งหนึ่ง

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้โทรเข้าไปสอบถามเรื่องการขอหนังสือเรียนของสถาบันการเรียนทางไกลแห่งหนึ่ง เนื่องจากเราไม่สะดวกที่จะปริ้นหนังสือจากไฟล์ PDF จำนวนกว่า 200 หน้า/เล่ม กับผู้ดูแลกลุ่มที่เราได้มีการสมัคร คือเรารู้สึก เฟลมากๆกับน้ำเสียงของเจ้าหน้าที่ เหมือนไม่เต็มใจดูแล ผิดต่างกับตอนที่อยากให้เราสมัครเรียน ตอนสนทนาจะมีประมาณนี้ค่ะ
เรา: สวัสดีค่ะ ...... ใช่มั้ยคะ หนูอยากจะเรียนปรึกษาและขอความอนุเคราะห์ เรื่องหนังสือประกอบการเรียนค่ะ
จนท: ค่ะ ใช่ค่ะ ว่ายังไงคะ
เรา: เนื่องจากตอนสมัครมีแจ้ง ว่าได้รับกิ้ฟเซต ครบชุด รวมทั้งหนังสือส่งให้ที่บ้าน หนูอยากจะขอหนังสือประกอบการเรียนของ เทอมนี้ค่ะ
จนท: ไม่มีค่ะ อ่านที่หมายเหตุนะคะ ว่าหลักสูตรนี้มีให้แค่เป็นไฟล์ PDF ต้องปริ้นเอาค่ะ
เรา: หนูไม่ค่อยสะดวกเลยค่ะ 
จนท: รุ่นที่แล้วก็ปริ้นเอาค่ะ
เรา: อ่อค่ะ
จนท:........(ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาอีกแล้วก็วางสายเราไปแบบไม่ถามอะไรอีกเลย) 
T_T เราเสียใจมากๆ เพราะกลุ่มที่เพื่อนเราเรียนอยู่ ผู้ดูแลกลุ่มแนะนำดีมาก ทุกขี้นตอน  เราเสียใจที่ตอนสมัครเราไม่ได้ถามเพื่อนว่าสมัครกับใคร มาตอนนี้ก็สายไปแล้ว  แบบไม่โอเคเลยจริงๆ ค่ะ  เรารู้สึกแย่มากๆ 🥺🥺 เพราะเราได้คุยกับผู้ดูแลกลุ่มของเพื่อนคือแบบคนละฟิลเลยจริงๆเสียใจมากแล้วก็ย้ายกลุ่มผู้ดูแลไม่ได้ค่ะ 
ไม่ได้หนังสือก็ไม่รู้สึกเสียใจเท่ากับการปฏิบัติแบบนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่