ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS ไม่ได้เลยค่ะ อยากแจ้งปัญหา

กระทู้คำถาม
พอดีว่ามีsmsแจ้งมาว่าให้ชำระค่าบริการ1รอบบิลก่อนจะระงับสัญญาณภายในวันที่28 เรามาชำระ1รอบบิลวันที่29ค่ะ ก็คิดว่าจะเปิดสัญญาณให้เพราะตอนนี้ค้างแค่รอบบิลเดียว สรุปก็ยังโดนตัดสัญญาณอยู่ดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 29/06/2566 เวลา22.36น.
ขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ



สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6905052
สมายล์ - สุธิดาตรวจสอบเงื่อนไขการชำระค่าบริการหมายเลขระบบรายเดือน เพื่อให้หมายเลขสามารถใช้งานได้ทันทีและป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้ง ทางระบบจึงแนะนำชำระค่าบริการที่เกินกำหนดทั้งหมด หลังจากนั้นระบบจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติค่ะ อย่างไรแล้วสมายล์ - สุธิดาขอทราบหมายเลขที่พบปัญหาและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 6905052 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่