ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปครั้งแรกวันพฤหัส
ระบบอัตโนมัติพูดเลยว่าบัญชีนี้ดูไม่ได้ ต้องปิดเครื่อง แล้วรออัพเดทซอฟแวร์ 15 นาที
ผมก็ทำตาม ผล... ดูไม่ได้เหมือนเดิม
วันศุกร์เลยโทรไป 1175 ขึ้นข้อความอัตโนมัติเหมือนเดิม แต่คราวนี้ต่อคุยกับ CC
CC แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ให้ดูที่ app MyAis ถ้าแก้เสร็จดูได้เลย
ผล... ใน app ขึ้นแก้ไขเรียบร้อย แต่ดูไม่ได้เหมือนเดิม ตกลงแก้ไข หรือปิด job แบบขอไปที
รอจนวันอังคารก็ยังดูไม่ได้ โทรไป 1175 อีกที ถามปัญหา ก็บอกไปว่า Ais play box ดู Disney hotstar ไม่ได้ ขึ้นให้อัพเดท กดไปก็บอกว่า ไม่สามารถเชื่อมต่อ app store ได้ ผมเลยถามไปว่า ในเมื่อระบบอัตโนมัติยังรู้ จนท CC ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหรอ
จนท.แจ้งว่า ไม่เกิน 3 ชม. จะมีวิศวกรฯ ติดต่อกลับ
ติดต่อมาจริงๆ แต่ผมยังไม่ถึงบ้าน แจ้งว่า 21.00 น. จะถึงบ้าน จนท.บอกว่า ต้องรีโมทไปอัพเดทซอฟแวร์
รอจนเที่ยงคืน เงียบ.... และยังดูไม่ได้
ใน APP ขึ้น กำลังดำเนินการแก้ไขตั้งแต่วันอังคารถึงวันพุธ
จนวันนี้ 20.00 น.ของวันพฤหัส ก็ยังดูไม่ได้ ทุกอย่างเป็นเหมือนเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว...
แต่ใน APP ขึ้นว่า ข้อมูลไม่เพียงพอ... คุณต้องการข้อมูลอะไรอีก ทำไมไม่โทรหาผม วันนั้นก็รอจนเที่ยงคืน ปิด job แบบขอไปทีแบบนี้เหรอ Ais...
ไปที
แล้วปัญหาที่แจ้งก็ไม่ใช่แบบที่ลงไว้!!!
Ais play box ดู Disney hostar ไม่ได้มา 7 วันแล้ว
ระบบอัตโนมัติพูดเลยว่าบัญชีนี้ดูไม่ได้ ต้องปิดเครื่อง แล้วรออัพเดทซอฟแวร์ 15 นาที
ผมก็ทำตาม ผล... ดูไม่ได้เหมือนเดิม
วันศุกร์เลยโทรไป 1175 ขึ้นข้อความอัตโนมัติเหมือนเดิม แต่คราวนี้ต่อคุยกับ CC
CC แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ให้ดูที่ app MyAis ถ้าแก้เสร็จดูได้เลย
ผล... ใน app ขึ้นแก้ไขเรียบร้อย แต่ดูไม่ได้เหมือนเดิม ตกลงแก้ไข หรือปิด job แบบขอไปที
รอจนวันอังคารก็ยังดูไม่ได้ โทรไป 1175 อีกที ถามปัญหา ก็บอกไปว่า Ais play box ดู Disney hotstar ไม่ได้ ขึ้นให้อัพเดท กดไปก็บอกว่า ไม่สามารถเชื่อมต่อ app store ได้ ผมเลยถามไปว่า ในเมื่อระบบอัตโนมัติยังรู้ จนท CC ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหรอ
จนท.แจ้งว่า ไม่เกิน 3 ชม. จะมีวิศวกรฯ ติดต่อกลับ
ติดต่อมาจริงๆ แต่ผมยังไม่ถึงบ้าน แจ้งว่า 21.00 น. จะถึงบ้าน จนท.บอกว่า ต้องรีโมทไปอัพเดทซอฟแวร์
รอจนเที่ยงคืน เงียบ.... และยังดูไม่ได้
ใน APP ขึ้น กำลังดำเนินการแก้ไขตั้งแต่วันอังคารถึงวันพุธ
จนวันนี้ 20.00 น.ของวันพฤหัส ก็ยังดูไม่ได้ ทุกอย่างเป็นเหมือนเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว...
แต่ใน APP ขึ้นว่า ข้อมูลไม่เพียงพอ... คุณต้องการข้อมูลอะไรอีก ทำไมไม่โทรหาผม วันนั้นก็รอจนเที่ยงคืน ปิด job แบบขอไปทีแบบนี้เหรอ Ais...
ไปที
แล้วปัญหาที่แจ้งก็ไม่ใช่แบบที่ลงไว้!!!