สมัครบัตรเดบิต ไทยพาณิชย์ LET'S เพื่อจ่ายค่าโฆษณา Facebook กลับถูกหักเงินโดยไม่รู้สาเหตุ

ธนาคารไทยพาณิชย์ บริการไม่ได้เรื่อง เงินถูกหักไม่รู้จากอะไร พนักงานบริการก็แย่ ไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติใช้บัตรเดบิตกสิกรไทย ในการใช้จ่ายค่าโฆษณา ใช้มา 6 ปีไม่เคยมีปัญหาอะไร ชี้แจงรายละเอียดให้ข้อมูลเราได้ตลอด แต่วันนี้คิดอยากเปิดบัตรเดบิตใหม่ใช้เฉพาะเพจที่สร้างขึ้นใหม่
เรามีบัญชีไทยพาณิชย์อยู่ เลยลองสมัครของ SCB ไปโดยเสียค่าบริการไป 300 บาท เมื่อสมัครเสร็จเราก็ผูกบัญชีกับ facebook และได้ชำระยอดเรียกเก็บไป 409.54 บาท ในเวลา 13.40 น. ซึ่งก็มีใบเสร็จให้เรียบร้อย พร้อมเลขที่บิล ผ่านไปไม่ถึงนาที มีเก็บยอด 454 บาท ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าหักอะไร มาตรวจสอบขึ้นว่า หัก Facebook*ADS งงแล้วมันคือค่าอะไรใบเสร็จก็ไม่ได้ เราจึงติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือ  Meta ทาง Facebook แจ้งว่าให้โทรไปแจ้งทางต้นธนาคารSCB เพื่อให้ทางบริษัท เพื่อยื่นเรื่องเงินที่โดยหักไป เพื่อจะได้ตามยอดที่หัก เราก็โทรไปที่ 0 2777 7777 แจ้งเรื่องไป เจ้าหน้าที่กับแจ้งให้เราอายัดบัญชีบัตร และบัตรนี้จะใช้งานไม่ได้ อะไรว่ะทั้งที่กูพึ่งสมัครไปไม่ถึง 10 นาที กับค่าบริการ 300 บาท ทำได้เท่านี้ พอถามว่าโดยหักจากบิลไหน ทำไหมไม่มีรายละเอียด แจ้งว่า Facebook หัก ผมจึงถามว่าทำไหมไม่เลขที่บิลรายละเอียด ให้ไปตามกับ Facebook เองคือสามารถช่วยได้แค่นี้หรอ ไม่มีการยื่นเรื่องช่วยดูแลกับปัญหาที่เกิดขึ้นเลยหรอ คือใครจะหักอะไร ทางธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่รู้เรื่องเลยหรอ ปล่อยๆให้เขาหักไปงั้นหรอ โครตเสียความรู้สึกเลย แค่รอบแรกก็บริการแบบนี้หรอ
ห่วยที่สุดเลย น่าเกียจที่สุด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3784706

รบกวนท่านแจ้งข้อมูลชื่อ - สกุลจริง หมายเลขติดต่อเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่