จะติดต่อพนักงานAISที่พูดคุยได้ปกติได้ทางไหนคะ

กระทู้คำถาม
ปกติใช้เน็ตมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไวันนี้ได้รับข้อความ ความเร็วสูงสุดใน Corporate Package ของคุณหมดแล้ว จากนี้ใช้เน็ตต่อไม่อั้นด้วยความเร็วตามแพ็ก ซื้อแพ็กเน็ตเพิ่ม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทคุณ มีข้อสงสัยหลายอย่าง1 ปกติใช้ได้แบบเดินชนเดือนใช้มาเป็นปีๆไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยค่ะ2ทำไมถึงต้องซื้อแพ็คเกจเพิ่มหรอคะ แพ็คเกจเดิมเกิดปัญหาอะไร3จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงคะโทรหา1175ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แชทในเพจ ais all ทางเฟสบุ๊คน้องอุ่นใจก็พูดจาดีค่ะแต่แก้ปัญหาไม่ได้ เน็ตช้าแบบช้ามากๆไม่สามารถทำอะไรได้เลย อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่