คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1131324
ขอเรียนแจ้งดังนี้ค่ะ
1.ธนาคารนับการใช้จ่ายบัตรเครดิต แยกบัตร (คำนวณแยก 2 ใบ)
2.สามารถเปลี่ยนบัญชีหักชำระอัตโนมัติ Auto Pay ภายหลังได้ ช่องทางการติดต่อดังนี้
- ท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้ที่เบอร์ 02 888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย ด้านบัตรเครดิตและบัตรเงินด่วน กด 5 และกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางธนาคารยินดีบริการค่ะ
- ช่องทาง KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive หรือ คลิก https://kbank.co/KBankLiveLINE เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้เลยค่ะ KBank Live พร้อมให้บริการเสมอค่ะ
3. ยกเลิกบัตรเครดิตไม่สามารถยกเลิกผ่าน K PLUS ได้
กรณียกเลิกการใช้บัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน เนื่องจากจะยกเลิกบัตรเครดิต สามารถติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก นำบัตรเครดิต และบัตรประจำตัวประชาชน กรอกแบบฟอร์มยกเลิกการใช้งานบัตรเครดิต และหนังสือมอบอำนาจ (ให้ยกเลิกการจดทะเบียนสัญญาหลักประกันทางธุรกิจ) และต้องไม่มียอดคงค้างในบัตรเครดิตด้วยนะคะ (ลูกค้าเดิมที่เคยจดทะเบียนหลักประกันทางธุรกิจไว้ ก่อนวันที่ 22 เมษายน 2562 หากจะยกเลิกต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 200 + ค่าอากร 30 บาทด้วยค่ะ) หลังจากธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วนจะดำเนินการปลดการกันวงเงินในบัญชีภายใน 15 วัน
4.กรณีมีบัตรเครดิต 2 ใบ ยกเลิกเพียงใบเดียว อีกใบยังสามารถใช้งานได้ค่ะ
หากต้องการยกเลิกเพียงใบเดียว สามารถติดต่อ 2 ช่องทาง ตามช่องทางเปลี่ยนบัญชีหักชำระอัตโนมัติ Auto Pay ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอเรียนแจ้งดังนี้ค่ะ
1.ธนาคารนับการใช้จ่ายบัตรเครดิต แยกบัตร (คำนวณแยก 2 ใบ)
2.สามารถเปลี่ยนบัญชีหักชำระอัตโนมัติ Auto Pay ภายหลังได้ ช่องทางการติดต่อดังนี้
- ท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้ที่เบอร์ 02 888 8888 กด 1 เลือกภาษาไทย ด้านบัตรเครดิตและบัตรเงินด่วน กด 5 และกด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทางธนาคารยินดีบริการค่ะ
- ช่องทาง KBank Live LINE Official แอดไลน์ พิมพ์ @kbanklive หรือ คลิก https://kbank.co/KBankLiveLINE เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้เลยค่ะ KBank Live พร้อมให้บริการเสมอค่ะ
3. ยกเลิกบัตรเครดิตไม่สามารถยกเลิกผ่าน K PLUS ได้
กรณียกเลิกการใช้บัญชีเงินฝากเป็นหลักประกัน เนื่องจากจะยกเลิกบัตรเครดิต สามารถติดต่อธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาที่สะดวก นำบัตรเครดิต และบัตรประจำตัวประชาชน กรอกแบบฟอร์มยกเลิกการใช้งานบัตรเครดิต และหนังสือมอบอำนาจ (ให้ยกเลิกการจดทะเบียนสัญญาหลักประกันทางธุรกิจ) และต้องไม่มียอดคงค้างในบัตรเครดิตด้วยนะคะ (ลูกค้าเดิมที่เคยจดทะเบียนหลักประกันทางธุรกิจไว้ ก่อนวันที่ 22 เมษายน 2562 หากจะยกเลิกต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 200 + ค่าอากร 30 บาทด้วยค่ะ) หลังจากธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วนจะดำเนินการปลดการกันวงเงินในบัญชีภายใน 15 วัน
4.กรณีมีบัตรเครดิต 2 ใบ ยกเลิกเพียงใบเดียว อีกใบยังสามารถใช้งานได้ค่ะ
หากต้องการยกเลิกเพียงใบเดียว สามารถติดต่อ 2 ช่องทาง ตามช่องทางเปลี่ยนบัญชีหักชำระอัตโนมัติ Auto Pay ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การถือบัตรเครดิตตั้งแต่สองใบขึ้นไปในวงเงินเดียวกัน จะเสียค่าธรรมเนียมรายปีรวมด้วยไหม?
สืบเนื่องจาก ผมสมัครบัตรเครดิตแบบค้ำประกัน เป็น Line points. หักเงินอัตโนมัติผ่าน make by kbank ถือว่าดี เพราะยังได้ดอกเบี้ย 1.5% ถ้าปลดล็อคฝากได้เกิน หนึ่งแสนขึ้นไป โดยดอกเบี้ยไม่ลดลงจะดีมาก ถือเป็นส่วนลดในการยืดเวลาจ่ายอนาคต หลังจากนั้นก็เลือกสมัตรบัตรเครดิตที่สองไว้สำหรับผ่อนแบบ0% โดยไม่มีเงื่อนไขเท่าที่เห็นโปรโมชั่นนี้มานั่นคือบัตรเครดิต titanium ก็เลยแบ่งคำถามย่อยตามนี้ครับ
1. สำหรับค่าธรรมเนียมรายปีต่อไปจะเสียไหม หากเราใช้บัตรเครดิตใบนึงครบ 12ครั้งหรือใช้เกิน20kต่อปี แต่อีกบัตรนึงเราใช้ไม่ถึงกำหนดตามเงื่อนไข จะเสียค่าธรรมเนียมเฉพาะบัตรดังกล่าวด้วยไหม ? เกิดกรณีสมัครบัตรเครดิตไว้หลายใบและใช้ไม่ครบทุกใบจะเสียเป็นบัตร ๆ ไปด้วยไหม ?
2. สามารถเปลี่ยนการหักเงินอัตโนมัติไปบัญชีอื่นในภายหลังได้ไหมและติดต่อได้ที่ไหน ?
3. การยกเลิกบัตรเครดิตสามารถทำผ่านแอพ Kbank ได้เลยไหมหรือจะยกเลิกต้องติดต่อ Call center เป็นหลัก
4.ถ้าจะยกเลิกบัตรเครดิตใบแรกที่ค้ำประกันไว้เพื่อต้องการเงินค้ำคืนโดยไม่มีหนี้ชำระ บัตรเครดิตที่สมัครไว้เป็นใบที่สองก็จะถูกยกเลิกตามด้วยไหม
ขอบคุณทุกความเห็น