ได้รับ SMS การจองสลากกินแบ่งรัฐบาล จากธนาคารกรุงไทยฯ ทั้งที่ไม่ได้จอง

เราเปิดใช้ซิมการ์ดของดีแทค เมื่อเดือน พ.ค. ปี 2021
หลังจากนั้นจู่ๆ ก็มี sms จากธนาคารกรุงไทยฯ เข้ามาว่า
"ท่านได้ทำการจองสลากผ่าน ธ.กรุงไทยฯ แล้ว ของงวดที่....
จำนวน 5 เล่ม"
และสักพักจะมีอีกว่า
"ท่านได้รับการจัดสรรสลากฯ 5 เล่ม งวด.... รับได้ตั้งแต่...."
ตามภาพเลยค่ะ และมีเข้ามาทุกงวด จนถึงปัจจุบัน


วิธีการที่เราทำคือ
1.โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ธ.กรุงไทย  พนักรับสายและรับเรื่องไว้ สุดท้ายก็เงียบ และ sms ก็เข้ามาเหมือนเดิม

2. เราจึงเดินทางไป ธ.กรุงไทย สาขาแห่งหนึ่ง พนักงานแจ้งว่าต้องดำเนินการกับทางกองสลาก ซึ่งเขาก็ทำเอหสารให้และ
ส่งข้อมูลไปทางอีเมล์ของ ผจก. กองสลากฯ ท่านหนึ่ง
     * หลังจากนั้นก็ยังมี sms เข้ามาอยุ่เหมือนเดิม เราก็รอ คิกว่าเขาคงต้องใช้เวลา
จนผ่านไป 2-3 เดือน ก็ยังมีมาอยู่ เราก็ติดต่อกับพนักงานท่านเดิม ว่าตามเรื่องให้ที
เพราะตอนนี้มันยังมี sms เข้ามาอยู่ เขาก็ตามให้นะ เราตามพนักงานอยู่แบบนี้หลายครั้ง
น้องเขาก็บอกว่าหนูตามให้อยู่ แต่ทำไมยังมี sms เข้ามาอยู่ จนกินเวลาไปปีกว่า

3. เราตัดสินใจส่งข้อมูลสอบถามไปยังเว็บกองสลากฯ เขาก็ติดต่อกลับมา
แล้วเขาบอกว่า sms มากจาก ธ.กรุงไทย ให้ติดต่อธนาคารนะคะ

4. เราลองไปติดต่อ ธ.กรุงไทย อีกสาขาหนึ่งที่ใหญ่กว่า  เขาก็ดำเนินการขอยกเลิก sms ให้
เมื่อเดือน เม.ย.66 จนตอนนี้ก็ยังมี sms เข้ามาอยู่เรื่อยๆ

เราอยากทราบว่า มีใครเคยเจอแบบเรามั้ย ทำไมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงแก้ปัญหานี้ไม่ได้
มันสร้างความรบกวน และสร้างความกังวลให้กับเรามาก เพราะเราไม่ได้รับสลากจริง ไม่ได้ขาย
เราก็ไม่รู้อนาคตมันจะมีอะไรตามมารึป่าวอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่