ขอถามด้วยความสงสัยครับ ผมกดเข้าร่วมกิจกรรม Cashback 1,000 บาท บัตร JCB ของธนาคาร SCB โดยเงื่อนไขคือใช้ครบ 15,000 บาท ได้รับเงินคืน 1,000 บาท ผมใช้ไปทั้งหมด 19,XXX บาท แต่ผมกลับได้เงินคืนแค่ 400 จึงได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ให้เช็คให้ครับ
วันนี้เค้าเพิ่งโทรมาแจ้งว่า มียอดนึงไม่ตรงตามเงื่อนไข เลยไม่รวมในโปรนี้ด้วย คือยอดที่เรียกเก็บเป็นเงินฮ่องกง ผมเลยถามเค้าไปว่า มันคือ 'ยอดการซื้อต่างประเทศหรอ (ตามที่ไฮไลท์ไว้ครับ)' เค้าบอก 'ไม่ใช่ มันไม่ได้แจ้งในนี้ มันเป็นเงื่อนไขของบัตรอยู่แล้ว วันนี้แค่โทรมาแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเติมเฉยๆ'
ผมยิ่งงงไปใหญ่ว่าทำไมไม่เขียนในนี้ให้ครบๆ ไปเลย ทำไมต้องโทรมาแจ้งเพิ่มเติม ผมอาจจะผิดที่ไม่รู้ แต่บอกให้ครบในครั้งเดียวไม่ได้หรอครับ
แบบนี้มันคือเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมต้องเช็คทั้งเงื่อนไขโปร เงื่อนไขบัตรแยกกันหรอครับ
สงสัยครับ ได้ Cashback ไม่ครบตามโปรโมชันที่แจ้ง
วันนี้เค้าเพิ่งโทรมาแจ้งว่า มียอดนึงไม่ตรงตามเงื่อนไข เลยไม่รวมในโปรนี้ด้วย คือยอดที่เรียกเก็บเป็นเงินฮ่องกง ผมเลยถามเค้าไปว่า มันคือ 'ยอดการซื้อต่างประเทศหรอ (ตามที่ไฮไลท์ไว้ครับ)' เค้าบอก 'ไม่ใช่ มันไม่ได้แจ้งในนี้ มันเป็นเงื่อนไขของบัตรอยู่แล้ว วันนี้แค่โทรมาแจ้งเงื่อนไขเพิ่มเติมเฉยๆ'
ผมยิ่งงงไปใหญ่ว่าทำไมไม่เขียนในนี้ให้ครบๆ ไปเลย ทำไมต้องโทรมาแจ้งเพิ่มเติม ผมอาจจะผิดที่ไม่รู้ แต่บอกให้ครบในครั้งเดียวไม่ได้หรอครับ
แบบนี้มันคือเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมต้องเช็คทั้งเงื่อนไขโปร เงื่อนไขบัตรแยกกันหรอครับ